Hướng dẫn chi tiết về cách khóa sim Viettel

Trong thời đại số hiện nay, có rất nhiều nguyên do khiến cho chủ thuê bao phải khóa sim của mình lại. Nguyên nhân chủ yếu có thể xuất phát từ việc làm mất sim, đánh mất điện thoại hoặc muốn khóa đi một chiều gọi của sim để tránh bị người khác làm phiền,… Vậy bạn đã biết về cách khóa sim Viettel hay chưa? Nếu chưa thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng jhpress tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

Cách khóa sim Viettel khi bị mất điện thoại ở tại cửa hàng của Viettel

Cách khóa sim Viettel nhanh chóng nhất trong trường hợp bị mất điện thoại là đến trực tiếp đến những điểm giao dịch, các cửa hàng của nhà mạng Viettel để thông báo về việc bị mất điện thoại và mất sim. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên của hàng hỗ trợ thực hiện những thủ tục và hướng dẫn chi tiết các bước của quá trình tiến hành khóa sim của bạn. 

Cách khóa sim này được nhiều người dùng bình chọn là cách khóa sim nhanh nhất, làm lại sim nhanh chóng, tiện lợi nhất có thể. Khi đến khóa sim ở những cửa hàng của nhà mạng Viettel bạn đừng quên chuẩn bị đầy đủ và mang theo những giấy tờ quan trọng sau đây:

+ Danh sách 5 số điện thoại mà bạn đã thường xuyên liên lạc gần nhất trong vòng từ 1 tháng cho đến 3 tháng trước khi thực hiện khóa sim. 

+ Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, tên của người chủ sở hữu thuê bao đó. 

+ Số điện thoại của sim Viettel mà đang mong muốn khóa lại. 

+ Ghi nhớ thông tin về lần nạp thẻ điện thoại gần thời điểm đó nhất trị giá bao nhiêu tiền.

Dưới sự hướng dẫn tận tình và chi tiết của những chuyên viên chăm sóc khách hàng thuộc của hàng Viettel bạn sẽ chỉ  mất khoảng vài phút là đã có thể khóa được sim Viettel của mình lại. Đây là một cách làm khá đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng thực hiện. 

>>> Mời đón đọc:  Cách mở sim bị khóa 2 chiều Viettel

Cách khóa sim Viettel nhanh chóng nhất tại cửa hàng của nhà mạng Viettel

Cách khóa sim Viettel nhanh chóng nhất tại cửa hàng của nhà mạng Viettel

Cách khóa sim Viettel với sự trợ giúp của tổng đài CSKH

Nếu như bạn không có nhiều thời gian rảnh để di chuyển đến trực tiếp những điểm giao dịch của nhà mạng Viettel với mục đích khóa sim khi bị mất điện thoại thì bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cách khóa sim Viettel thông qua sự hỗ trợ của tổng đài chăm sóc khách hàng. Đây được coi là một cách làm tiện lợi, tiết kiệm được nhiều thời gian vì bạn sẽ không mất công đi lại.

Khi gọi đến cho tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel thông qua số điện thoại 1800 8098 bạn hãy khai báo thông tin bị mất sim với nhân viên của tổng đài Viettel để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Khi đó, nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà mạng sẽ hướng dẫn cho bạn cách khóa sim Viettel tạm thời. 

Lưu ý rằng bạn sẽ cần phải cung cấp được đầy đủ thông tin về việc yêu cầu khóa sim với mục đích chứng minh bạn chính là chủ sở hữu của số điện thoại cần khóa. Chỉ khi bạn cung cấp những thông tin cần thiết đầy đủ, chính xác thì quá trình tiến hành khóa sim Viettel mới thành công và được hoàn tất. 

Nhờ sự hỗ trợ của tổng đài chăm sóc khách hàng là một cách khóa sim Viettel

Nhờ sự hỗ trợ của tổng đài chăm sóc khách hàng là một cách khóa sim Viettel

Cách khóa sim Viettel trực tuyến thông qua ứng dụng My Viettel

Ngoài cách gọi đến tổng đài để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ cho bạn khi mất điện thoại hay di chuyển trực tiếp đến điểm giao dịch của nhà mạng Viettel, những cách làm truyền thống thì bạn còn có thể thử một cách làm trực tuyến trong thời đại số hiện nay. Với ứng dụng My Viettel, bạn hoàn toàn có thể khóa được sim Viettel trực tuyến 1 chiều đơn giản, tiết kiệm được thời gian một cách chủ động nhất. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn về cách sử dụng tính năng này:

Bước 1: Ở bước đầu tiên bạn hãy đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản di động. Bấm chọn vào mục “Chi Tiết” được hiển thị tại màn hình chính. 

Bước 2:  Tiếp theo bạn nhập thông tin số chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân mà bạn đã đăng ký, thêm vào đó là mã Captcha được hiển thị ở trên màn hình để tiến hành chặn 1 chiều. 

Bước 3: Sau khi bấm vào nút “Chặn 1 chiều” đã nhập chính xác và đầy đủ thông tin, màn hình giao diện của ứng dụng sẽ hiển thị nội dung Xác nhận, bạn chỉ cần bấm “Đồng ý” là hoàn tất được quá trình của cách khóa sim Viettel 1 chiều rồi đấy. 

Với My Viettel, bạn có thể khóa được sim Viettel trực tuyến 1 chiều đơn giản

Với My Viettel, bạn có thể khóa được sim Viettel trực tuyến 1 chiều đơn giản

Vì sao bạn cần nên biết cách khóa sim Viettel khi bị mất điện thoại?

Trong trường hợp mà bạn bị mất điện thoại thì điều cần được ưu tiên trên hết đó chính là bảo vệ những thông tin cá nhân của bạn. Có rất nhiều lý do quan trọng dẫn đến việc cần khóa sim trong thời gian sớm nhất, nhanh nhất.

Số điện thoại đóng một vai trò vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó giữ vai trò liên kết với những nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,...Vì thế nên cần khóa sim điện thoại nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho thông tin của bạn trong trường hợp cần thiết.

Hơn nữa, ngày nay các tài khoản ngân hàng đều có điều kiện liên kết với số điện thoại. Một số kẻ có ý đồ xấu có thể lợi dụng việc mất sim của bạn để thực hiện hành vi sai trái như nhắn tin lừa đảo với bạn bè, tống tiền của người thân, lấy tiền trong tài khoản,…

Khi bị mất điện thoại thì điều cần được ưu tiên là bảo vệ  thông tin cá nhân

Khi bị mất điện thoại thì điều cần được ưu tiên là bảo vệ  thông tin cá nhân

jhpress hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn đã có thể hiểu như thế nào là cách khóa sim Viettel cũng như những thông tin liên quan đến chủ đề nay. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn kiến thức bổ ích và chúc bạn thực hiện khóa sim thành công.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status