Khám phá cách xem số điện thoại của mình sim Viettel

Nếu như bạn đang sử dụng sim Viettel nhưng lại quên mất số thuê bao của mình là bao nhiêu, bạn cũng chưa biết về cách xem số điện thoại của mình sim Viettel thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng jhpress khám phá ngay về chủ đề này trong bài viết sau đây.

Cách xem số điện thoại của mình sim Viettel là gì?

Thực hiện cách xem số điện thoại của mình sim Viettel được coi là một hình thức kiểm tra số điện thoại mà mình đang sử dụng là số bao nhiêu. Bên cạnh đó, nếu bạn biết được cách xem số điện thoại của mình sim Viettel thì điều này còn giúp cho bạn quản lý được những ứng dụng của cá nhân một cách hiệu quả hơn khi sử dụng số của mình trong khi đăng ký những ứng dụng, tài khoản như là Internet Banking, ứng dụng Zalo,… 

Thêm vào đó, nhờ cách này bạn cũng hoàn toàn có thể nhanh chóng trao đổi thông tin cùng với bạn bè, với đồng nghiệp về số điện thoại của mình mà không cần phải loay hoay tìm số và mất thêm nhiều thời gian. Vì thế nên việc biết và nhớ được số điện thoại của mình vô cùng quan trọng.

>>> Dành cho bạn quan tâm:  Cách khóa sim viettel

Cách xem số điện thoại của mình sim Viettel mang lại cho bạn nhiều sự tiện lợi

Cách xem số điện thoại của mình sim Viettel mang lại cho bạn nhiều sự tiện lợi

Lợi ích khi biết được cách xem số điện thoại của mình sim Viettel

Kiểm tra được số điện thoại của mình không chỉ là cách dành cho những người hay quên mà nó còn có thể mang đến được những lợi ích khác nhau như:

- Khi bạn biết được số điện thoại của mình là gì thì bạn có thể cảm thấy dễ dàng hơn trong việc trao đổi, chia sẻ số điện thoại cùng với người thân, với bạn bè hay là khi phục vụ công việc, phục vụ cho quá trình giao tiếp.

- Bạn sẽ kiểm tra được thông tin chính chủ của thuê bao mà mình đang sử dụng.

- Tra cứu được thông tin tài khoản ở trên sim mà bạn đang dùng.

- Các bước thực hiện rất đơn giản, dễ thực hiện và không mất nhiều thời gian.

Bạn sẽ kiểm tra được thông tin chính chủ của thuê bao mà mình đang sử dụng

Bạn sẽ kiểm tra được thông tin chính chủ của thuê bao mà mình đang sử dụng

Hướng dẫn các cách xem số điện thoại của mình sim Viettel

Cách 1: Cách xem số điện thoại của mình sim Viettel thông qua tổng đài

Bạn hãy gọi tổng đài để kiểm tra được số điện thoại mạng Viettel, cách này được những người sử dụng thuê bao di động đánh giá là khá đơn giản, bởi vì chỉ cần gọi đến cho tổng đài thì nhân viên chăm sóc của tổng đài sẽ cung cấp ngay cho bạn thông tin về số điện thoại đang dùng.

Cách 2: Cách xem số điện thoại của mình sim Viettel bằng thao tác bàn phím

Muốn thực hiện cách xem số điện thoại của mình sim Viettel trực tiếp ở trên bàn phím các bạn chỉ cần bấm cú pháp *0# rồi ấn vào phím gọi hoặc *888# rồi ấn vào phím gọi.

Khi thao tác thành công thì ở trên màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị ngay thông tin của số điện thoại thuê bao mà đang sử dụng.

Cách 3: Cách tra cứu được số điện thoại Viettel thông qua 1 thuê bao khác

Khi thực hiện cuộc gọi đến cho một thuê bao di động khác (không phân biệt vấn đề cùng mạng hay là ngoại mạng) để kiểm tra đối với số điện thoại mạng Viettel thì bạn cần đảm bảo được những yêu cầu sau:

Thuê bao được gọi đến cần phải đang ở rất gần bạn.

Số tiền còn ở trong tài khoản của thuê bao gọi đi để kiểm tra số cần phải đáp ứng đủ để thực hiện được các cuộc gọi đi.

Cách 4: Kiểm tra số điện thoại Viettel bằng tin nhắn

Nhà mạng Viettel đã cho phép người sử dụngthuê bao di động (bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau) được xem thông tin số điện thoại miễn phí vào mọi lúc - mọi nơi thông qua cú pháp: TTTB và gửi đến tổng đài 1414.

Hiện nay, cú pháp được dùng để kiểm tra số điện thoại Viettel đang sử dụng và thông tin của thuê bao di động được rất nhiều người sử dụng tiến hành áp dụng. Vì khi đã gửi cú pháp này đến với đầu số của tổng đài 1414 thành công thì bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi đến từ hệ thống có những thông tin chi tiết số thuê bao mà bạn hiện đang dùng, cùng với những thông tin đã được đăng ký sim chính chủ.

4 cách xem số điện thoại của mình sim Viettel

4 cách xem số điện thoại của mình sim Viettel

Một số điều mà bạn cần biết sau khi đã kiểm tra số điện thoại Viettel 

Mẹo hay để bạn luôn nhớ được số điện thoại của mình chính là bạn hãy lưu trực tiếp tên mình và lưu số liên lạc của mình vào mục danh bạ điện thoại, phòng ngừa cho những trường hợp mất sóng và không thể thực hiện tra cứu được. 

Để có thể tiết kiệm được các khoản chi phí điện thoại nhiều hơn nữa thì bạn nên đăng ký sử dụng những dịch vụ tiện ích và những gói cước 3G Viettel/ gói cước 4G Viettel/ gói cước 5G Viettel sử dụng cho việc truy cập vào mạng Internet, thoải mái trong khi xem phim, khi nghe nhạc, chat chit cùng với bạn bè ở mọi lúc mọi nơi đang có vùng phủ sóng 4G của nhà mạng Viettel. 

Hãy lưu trực tiếp tên và lưu số liên lạc của mình vào mục danh bạ điện thoại

Hãy lưu trực tiếp tên và lưu số liên lạc của mình vào mục danh bạ điện thoại

Vừa rồi là những thông tin bổ ích xoay quanh chủ đề về cách xem số điện thoại của mình sim Viettel mà jhpress muốn gửi đến bạn. Mong rằng thông qua bài viết, bạn sẽ có thể lấy được thông tin số điện thoại của mình một cách dễ dàng và thành công. Nếu như bạn đang có những thắc mắc liên quan đến vấn đề trên thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay với jhpress thông qua số điện thoại để đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn và giúp đỡ bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status