Chuyển tiền sim Vietnamobile mới nhất hiện nay

Hiện nay, để nâng cao hiệu quả việc sử dụng các gói cước. Hầu hết các nhà mạng đều có dịch vụ chuyển tiền nội mạng hoặc ngoại mạng. Những bài viết trước, jhpress.org đã chia sẻ đến người dùng những cách chuyển tiền sim số đẹp Viettel, Vinaphone, MobiPhone. Thì hôm nay, bài viết này, jhpress.org sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển tiền sim Vietnamobile nhé!

Cách lấy mật khẩu để chuyển tiền sim Vietnamobile 

Với bất kỳ nhà mạng nào cũng vậy, để yêu cầu chuyển tiền, người dùng đều cần phải có mật khẩu chuyển tiền. Mật khẩu này đảm bảo cho tài khoản người dùng được quản lý một cách an toàn.

Đối với Vietnamobile, người dùng sẽ nhận được mật khẩu ngay sau khi đăng ký dịch vụ chuyển tiền nội mạng. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng sẽ như ý mình. Vì vậy, với những trường hợp người dùng quên hoặc bị mất mật khẩu có thể yêu cầu hệ thống cấp lại để thực hiện dịch vụ bằng cú pháp: MK gửi 121

Việc lấy lại mật khẩu của Vietnamobile đơn giản hơn nhiều so với các nhà mạng khác. Nhưng việc thực hiện chuyển tiền thì lại rắc rối hơn một chút.

Nếu trường hợp người dùng cảm thấy mật khẩu quá khó nhớ thì có thể đổi lại mật khẩu mới bằng cú pháp: DMK [mật khẩu cũ] [mật khẩu mới] gửi 121

Cách đăng ký dịch vụ chuyển tiền sim Vietnamobile

Để thực hiện được dịch vụ chuyển tiền sim Vietnamobile thì ngoài việc thực hiện lấy mật khẩu và yêu cầu chuyển tiền thì Vietnamobile sẽ cần người dùng đăng ký dịch vụ chuyển tiền trước khi sử dụng. Cách thực hoạt động này gây một chút rắc rối cho người dùng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và bảo mật cho tài khoản thì cách thực hiện này khá tốt.

>>> Mời tham khảo:  Cách xem số điện thoại của mình sim viettel

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ chuyển tiền sim Vietnamobile

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ chuyển tiền sim Vietnamobile

Người dùng đăng ký chuyển tiền sim Vietnamobile bằng cách soạn tin nhắn:  CT ON gửi 121

Sau khi gửi, hệ thống sẽ gửi về điện thoại tin nhắn tự động gồm mật khẩu chuyển tiền và xác nhận đăng ký dịch vụ thành công. Nếu đăng ký không thành công thì rất có thể người dùng thuộc số thuê bao chưa đủ điều kiện thực hiện bắn tiền. Bạn có thể tham khảo yêu cầu để thực hiện chuyển tiền ở bên dưới nhé!

Nếu người dùng ngưng sử dụng dịch vụ hoặc hủy đăng ký có thể soạn tin theo cú pháp: CT OFF gửi 121. Hệ thống sẽ tự động hủy yêu cầu chuyển tiền và gửi tin nhắn hủy thành công về thuê bao người dùng.

Cách chuyển tiền sim Vietnamobile trong cùng mạng

Sau khi có mật khẩu và đăng ký dịch vụ chuyển tiền thành công thì người dùng có thể thao tác thực hiện chuyển tiền trên điện thoại một cách đơn giản và dễ dàng. 

Với cú pháp tin nhắn: CT [sđt người nhận] [số tiền muốn chuyển] gửi 121

Người dùng chỉ cần đợi trong một lát sẽ có tin nhắn tự động gửi về yêu cầu người dùng xác nhận mật khẩu. 

Ở đây, bạn sẽ sử dụng mật khẩu lấy được khi đăng ký hoặc yêu cầu nhà mạng cung cấp để hoàn tất quá trình chuyển tiền bằng cú pháp: C [mật khẩu] gửi 121. Hệ thống xác nhận mật khẩu đúng sẽ tự động thực hiện chuyển tiền theo yêu cầu của người dùng. 

Cũng ở bước nhập mật khẩu này, nếu người dùng không muốn thực hiện chuyển tiền nữa thì có thể soạn tin nhắn: K gửi 121. Hệ thống sẽ tự động hủy yêu cầu dịch vụ trước đó

Những lưu ý khi chuyển tiền sim Vietnamobile trong cùng mạng

Cũng giống với tất cả các nhà mạng khác, Vietnamobile yêu cầu người dùng một số điều kiện để thực hiện dịch vụ chuyển tiền sim số như:

  • Thuê bao nhận và gửi đều phải còn hoạt động 2 chiều và thời gian hoạt động ít nhất là 6 tháng kể từ ngày kích hoạt sim.
  • Số tiền yêu cầu chuyển phải là số chẵn, lớn hơn 1.000đ và nhỏ hơn số tiền trong tài khoản chính của người gửi tiền. Và tổng khối lượng tiền yêu cầu chuyển trong một ngày không được quá 200.000đ.
  • Và một điều nữa, đó chính là dịch vụ chuyển tiền không thể thực hiện được đối với những người dùng sim đa năng của nhà mạng Vietnamobile.

Trên đây là một số yêu cầu nho nhỏ dành cho thuê bao gửi và nhận tiền khi thực hiện yêu cầu chuyển tiền. Nếu người dùng không thể thực hiện yêu cầu chuyển tiền thì rất có thể người dùng nằm trong một số trường hợp ở trên.

Chuyển tiền sim Vietnamobile

Chuyển tiền sim Vietnamobile

Phí dịch vụ chuyển tiền sim Vietnamobile trong cùng mạng

Không như các nhà mạng khác, quy định mức phí theo số tiền gửi hoặc tiền phí tính theo phần trăm số tiền gửi. Với Vietnamobile người dùng chỉ cần trả phí 2.000đ/lần chuyển.

Cách chuyển tiền sim Vietnamobile khác mạng

Hiện nay, Vietnamobile vẫn chưa phát triển dịch vụ chuyển tiền khác nhà mạng. Vì vậy, dịch vụ chuyển tiền sim Vietnamobile chỉ dành cho người dùng nội mạng. Tuy nhiên, trong thời gian tới Vietnamobile sẽ phát triển thêm hệ thống nói chung và dịch vụ chuyển tiền nói riêng.

Chuyển tiền sim Vietnamobile

Chuyển tiền sim Vietnamobile

Nhà mạng Vietnamobile là nhà mạng “tuy cũ nhưng mới tuy mới nhưng cũ”. Vì thế mà các giao dịch của nhà mạng không phải ai cũng biết. Mong rằng với bài viết này người dùng có thể dễ dàng thao tác hơn trong việc chuyển tiền sim Vietnamobile. Nếu bài viết này vẫn chưa giải đáp được các thắc mắc của người dùng thì đội ngũ tư vấn viên của jhpress.org vẫn luôn trực tuyến 24/24 để hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi liên quan đến sim số.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status