Giải đáp thắc mắc có nên đổi sim 4G Mobifone hay không?

Vào thời điểm hiện nay có rất nhiều người băn khoăn rằng không biết mình đang sử dụng sim 2G, 3G bình thường thì có nên đổi sim 4G Mobifone hay không? Để tìm được lời giải đáp cho vấn đề này bạn hãy cùng jhpress khám phá bài viết ngay sau đây nhé!

Mobifone có bắt buộc đối với việc đổi sim 4G hay không?

Trước tình hình mạng 4G được phủ sóng ở trên phạm vi toàn nước ta thì việc đổi sim 4G trở thành một lẽ tất yếu. Theo đó, nhà mạng MobiFone đã thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi nhằm mục đích khuyến khích khách hàng thực hiện quá trình chuyển đổi sim 4G. Không những được miễn phí hoàn toàn đối với phần cước thay sim 4G, nhà mạng Mobifone còn dành tặng cho người dùng những gói cước ưu đãi, các chương trình nạp thẻ, chương trình tặng tiền cho khách hàng đổi sim 4G,…

Tuy nhiên, đây chỉ là một hoạt động nhằm mục đích khuyến khích người tiêu dùng và nhà mạng MobiFone cũng không hề đưa ra quy định bắt buộc bạn đổi sim 4G. Vì thế nên nếu như bạn muốn trải nghiệm sim 4G cùng với những ưu đãi mà nhà mạng Mobifone gửi đến cho bạn thì bạn hãy cân nhắc đến việc đổi sim nhé!

Nhà mạng MobiFone cũng không hề đưa ra quy định bắt buộc bạn đổi sim 4G

Nhà mạng MobiFone cũng không hề đưa ra quy định bắt buộc bạn đổi sim 4G

Có nên đổi sim 4G Mobifone với những ưu điểm sau?

Nếu bạn đang thắc mắc rằng có nên đổi sim 4G Mobifone hay không thì hãy thử khám phá những ưu điểm nổi bật khi thực hiện quá trình này nhé!

- Khi đổi sang sim 4G Mobifone trong thời gian quy định bạn sẽ có cơ hội được tham gia vào những chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng đến 50 phần trăm thẻ nạp MobiFone.

- Sim 4G sẽ có tác dụng giúp cho người dùng có được những trải nghiệm với tốc độ lướt web mượt hơn, tốc độ tải, tốc độ upload cũng theo đó mà nhanh hơn.

- Khi bạn thực hiện cuộc gọi thông qua sóng 4G cũng sẽ không bị làm phiền bởi những tạp âm. Bên cạnh đó khi bạn thực hiện cuộc gọi thì những cuộc gọi này cũng sẽ có chất lượng âm thanh cao hơn.

- Bạn có thêm cơ hội được trải nghiệm tốc độ mạng 5G: Hiện mạng 5G Mobifone đang được triển khai thử nghiệm và đưa vào ứng dụng ở trong một khoảng thời gian ngắn sau. Việc sử dụng sim 4G MobiFone sẽ giúp cho bạn dễ dàng bắt được sóng 5G vì hệ thống đã được tích hợp sẵn. Vì thế nên nếu như bạn còn sử dụng sim 2G/ 3G thì sẽ không thể tiếp cận được với sóng 5G.

>>> Chi tiết:  Cách tự tạo nhạc chờ Vietnamobile

Có nên đổi sim 4G Mobifone hay không? Câu trả lời là có nhé!

Có nên đổi sim 4G Mobifone hay không? Câu trả lời là có nhé!

Những điều bạn nên biết bắt đầu việc chuyển đổi sim 4G MobiFone

Chuyển đổi sim 4G Mobifone sẽ tốn bao nhiêu chi phí?

Theo như quy định do nhà mạng đề ra thì việc đổi sim 4G sẽ mất cước phí. Cước phí khi chuyển đổi từ sim thường sang loại sim 4G sẽ nằm ở mức 25.000đ/sim và cước phí mua đối với sim mới sẽ là 50.000đ/sim.

Có bị mất danh bạ khi chuyển đổi sim 4G Mobifone?

Sau khi đổi sang sử dụng sim 4G bạn sẽ sử dụng thẻ sim mới nên danh bạ cũng sẽ theo đó mà hoàn toàn bị mất hết. Vì vậy nên trước khi đổi sim 4G, bạn nên sao chép tất cả những số điện thoại đã được lưu trên sim sang điện thoại của mình.

Khi chuyển đổi sim 4G thì tiền còn ở trong tài khoản có bị mất đi hay không?

Tiền ở trong tài khoản gốc của thuê bao sẽ được bảo lưu (mà không bị mất đi).

Những loại tài khoản khuyến mãi cũng sẽ được bảo lưu như tài khoản gốc mà không bị mất.

Dung lượng bộ nhớ của sim 4G Mobifone nằm ở mức bao nhiêu?

Dung lượng bộ nhớ sim 4G Mobifone chính xác là 64K. Với mức dung lượng này bạn hoàn toàn có thể lưu được 1 danh bạ và 250 số điện thoại.

Nếu thuê bao đăng ký gói 3G Mobifone mà sử dụng sim 4G, khi vào vùng phủ sóng 4G thì tốc độ truy cập sẽ là 4G hay là 3G?

Trong trường hợp này thuê bao của bạn sẽ truy cập vào mạng với tốc độ truy cập là 4G.

Tiền ở trong tài khoản gốc của thuê bao sẽ được bảo lưu

Tiền ở trong tài khoản gốc của thuê bao sẽ được bảo lưu

Hướng dẫn bạn cách đổi sim 4G dễ dàng ngay tại cửa hàng MobiFone

Nhà mạng MobiFone hiện đang phát hành sim 4G đối với tất cả người dùng có nhu cầu muốn chuyển đổi sim thường sang sử dụng sim 4G. Nếu như ở gần nhà bạn có cửa hàng giao dịch của nhà mạng MobiFone thì bạn chỉ cần mang theo giấy tờ đầy đủ, nhân viên của cửa hàng MobiFone sẽ hỗ trợ cho bạn việc đổi sim 4G một cách vô cùng nhanh chóng. 

Danh sách những loại giấy tờ cần thiết mà bạn cần phải mang theo khi đi đến cửa hàng đổi sim cụ thể như sau:

- Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân mà bạn đã sử dụng cho quá trình đăng ký sim chính chủ.

- Mang theo thẻ sim MobiFone cũ mà bạn muốn tiến hành chuyển đổi. 

- Thời gian đổi sim: ngắn gọn trong vòng 5 phút.

- Phí chuyển đổi đối với quá trình này là hoàn toàn miễn phí.

Nhà mạng MobiFone hiện đang phát hành sim 4G đối với tất cả người dùng

Nhà mạng MobiFone hiện đang phát hành sim 4G đối với tất cả người dùng

Chắc hẳn những thông tin mà jhpress mang đến cho bạn với chủ đề xoay quanh việc có nên đổi sim 4G Mobifone trong bài viết trên đây đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Nếu bạn đang muốn sở hữu được những ưu đãi hấp dẫn khi đổi sim 4G Mobifone thì còn chần chờ gì nữa mà không thực hiện ngay. Chúc bạn thực hiện đổi sim thành công. Nếu như bạn đang có những thắc mắc liên quan đến vấn đề trên thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay với jhpress thông qua số điện thoạ để đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn và giúp đỡ bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status