Cách đăng ký gói BLA Mobifone nhận ưu đãi khủng

Nhận thấy nhu cầu muốn tiết kiệm chi phí điện thoại di động hàng tháng khi gọi thoại, nhắn tin và truy cập mạng Internet trên điện thoại di động, nhà mạng Mobifone hiện nay đã cho triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi gọi với mức giá rất tiết kiệm kèm theo ưu đãi data chất lượng cao, các thuê bao di động được tận hưởng những lợi ích 3 trong 1 với mức cước phí rất rẻ. Một trong những gói cước được nhiều thuê bao đăng ký sử dụng đó là gói cước BLA Mobifone với mức cước phí chỉ 35.000đồng/tháng đi kèm với nhiều ưu đãi gọi thoại, nhắn tin và data chất lượng cao rất hấp dẫn.

Gói cước BLA Mobifone

Gói cước BLA Mobifone

Đăng ký thành công gói cước BLA Mobifone quý khách hàng sẽ được miễn phí lên đến 300 phút gọi nội mạng, 20 phút gọi đến các thuê bao ngoại mạng và 300MB data chất lượng cao thỏa thích truy cập mạng Internet để đọc báo online, cập nhật thông tin hoặc sử dụng các ưu đãi cho những nhu cầu khác của người dùng di động.

Vậy cách thức đăng ký gói cước BLA Mobifone như thế nào? Đối tượng nào được tham gia đăng ký gói cước? Để tìm hiểu rõ hơn và chi tiết hơn về gói cước BLA Mobifone quý khách hàng hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết về gói cước BLA Mobifone

  • Tên gói cước: BLA Mobifone
  • Cú pháp đăng ký gói cước BLA Mobifone: quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp BLA gửi tổng đài 999
  • Cước phí đăng ký gói cước: 35.000đ/lần đăng ký. Khoản cước phí dùng để đăng ký gói cước BLA Mobifone nhà mạng sẽ trừ trực tiếp từ tài khoản chính của thuê bao Mobifone trả trước đăng ký.
  • Gói cước BLA Mobifone chỉ được áp dụng cho thuê bao nằm trong danh sách được đăng ký và nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mại từ tổng đài Mobifone.
  • Thời gian sử dụng của gói cước BLA Mobifone trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

>>> Có thể bạn quan tâm:  Gói cước C90 Mobifone

Cách đăng ký gói cước BLA Mobifone

Cách đăng ký gói cước BLA Mobifone

Ưu đãi khi đăng ký gói cước BLA Mobifone

Khi đăng ký thành công gói cước BLA Mobifone, quý khách hàng sẽ được nhận ngay 300MB data 3G chất lượng cao để lướt web ngay trên dế yêu của mình. Dung lượng data khuyến mại nhận được khi đăng ký gói BLA Mobifone chỉ phù hợp với những thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng Internet thấp.

Qúy khách hàng sẽ nhận được 20 phút gọi ngoại mạng miễn phí đăng ký thành công gói BLA của Mobifone. Với ưu đãi này bạn có thể liên lạc với bạn bè, ngườ thân và gia đình sử dụng mạng di động khác thoải mái rồi.

Với ưu đãi cực hấp dẫn 300 phút gọi thoại miễn phí cho các thuê bao nội mạng thì quý khách hàng có nhu cầu gọi nội mạng lớn thì giờ đây đã có thể tha hồ tám chuyện bất cứ khi nào mong muốn. Ngoài ra gói cước BLA Mobifone còn có ưu đãi miễn phí 20 tin nhắn gửi đến tất cả các thuê bao trong nước, đáp ứng tốt nhất nhu cầu liên lạc bằng tin nhắn của thuê bao di động đăng ký gói cước.

Nhận ưu đãi cực khủng khi đăng ký gói cước BLA Mobifone

Nhận ưu đãi cực khủng khi đăng ký gói cước BLA Mobifone

Những lưu ý khi đăng ký gói cước BLA Mobifone

Những ưu đãi trên đây của gói cước BLA Mobifone chỉ áp dụng cho những thuê bao di động có tên trong danh sách khách hàng được hưởng chương trình khuyến mại của nhà mạng Mobifone. Có nghĩa là quý khách hàng phải nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói BLA của Mobifone từ tổng đài nhà mạng Mobifone thì mới có thể đăng ký được gói cước BLA.

Trong vòng 30 ngày sử dụng gói cước, nếu quý khách hàng sử dụng hết những ưu đãi của gói cước thì những cuộc gọi, tin nhắn và dung lượng truy cập mạng Internet phát sinh sẽ được tính theo mức cước phí quy định của nhà mạng Mobifone.

Gói cước BLA Mobifone có tính năng tự động gia hạn mỗi khi hết một chu kỳ, do đó nếu quý khách hàng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước thì nên chủ động thực hiện hủy gói cước trước khi sang chu kỳ mới.

Quý khách hàng có thể chủ động kiểm tra xem thuê bao di động của mình có thuộc danh sách khách hàng được hưởng khuyến mại hay không bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999. Tổng đài sẽ phản hồi lại tin nhắn cho quý khách hàng để kiểm tra.

Hướng dẫn hủy gói cước BLA Mobifone

Hướng dẫn hủy gói cước BLA Mobifone

Hỗ trợ sử dụng gói cước BLA Mobifone

  • Để kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước như số phút gọi, số tin nhắn và dung lượng còn lại là bao nhiêu, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp KT ALL gửi tổng đài 999.
  • Nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước BLA Mobifone nữa quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp HUY BLA gửi tổng đài 999, cước phí gửi tin nhắn là 200đ.

Do gói cước BLA Mobifone ưu đãi chỉ có 300MB data tốc độ cao, do đó với những thuê bao di động có nhu cầu truy cập mạng Internet nhiều thì nên lựa chọn đăng ký thêm một gói cước 3G Mobifone chuyên dụng để có thể thoải mái lướt web, online, mà cước phí lại tiết kiệm hơn rất nhiều. Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm gói cước BIG Mobifone.

Hi vọng với những thông tin trên đây quý khách hàng đã nắm rõ cách thức đăng ký và những ưu đãi cực hấp dẫn của gói cước BLA Mobifone. Chúc quý khách hàng đăng ký gói cước thành công! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay với jhpress.or nhé!

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status