Hướng dẫn đăng ký gói cước 4C100 Mobifone chi tiết nhất

Gói cước 4C100 Mobifone mang đến ưu đãi gọi và data hấp dẫn thuê bao di động và cũng là một trong những gói cước được yêu thích nhất của nhà mạng Mobifone. Đăng ký thành công gói cước 4C100 Mobifone với cú pháp cực kỳ đơn giản, nhanh chóng quý khách hàng sẽ tiết kiệm cho mình đáng kể chi phí liên lạc, nhắn tin và truy cập mạng Internet mỗi tháng. Cùng tìm hiểu rõ hơn cách thức đăng ký và những ưu đãi hấp dẫn của gói cước này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tám chuyện thả ga với gói cước 4C100 Mobifone

Tám chuyện thả ga với gói cước 4C100 Mobifone

Thông tin ưu đãi của gói cước 4C100 Mobifone

Chắc chắn quý khách hàng sẽ bất ngờ với những ưu đãi mà gói cước 4C100 Mobifone mang đến, đó là combo 4 trong 1 lên đến 1050 thoại, 50 tin nhắn và 1,5GB truy cập mạng Internet. Chỉ với 1 lần đăng ký những ưu đãi hấp dẫn này quý khách hàng sẽ được trải nghiệm trong vòng 30 ngày. Qúy khách hàng sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời khi đăng ký thành công gói cước 4C100 Mobifone.

Nhu cầu liên lạc nội mạng cũng như ngoại mạng cao sẽ làm cho các thuê bao di động tốn nhiều cước phí mỗi tháng, chính vì vậy gói cước 4C100 Mobifone mạng đến một giải pháp tiết kiệm được tối đa chi phí hàng tháng. Nhà mạng Mobifone đã không ngừng thiết kế những gói cước tích hợp giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Chắc chắn gói cước 4C100 Mobifone sẽ làm cho quý khách hàng cảm thấy thú vị và háo hức.

Thông báo chi tiết gói cước 4C100 Mobifone

  • Tên gói cước: 4C100 Mobifone
  • Phạm vi triển khai gói cước: Gói cước được triển khai cho những thuê bao di động hiện đang sống và làm việc trên địa bàn các tỉnh Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc.
  • Điều kiện đăng ký gói cước 4C100 Mobifone: Thuê bao di động mạng Mobifone phải nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài nhà mạng Mobifone và nằm trên địa bàn các tỉnh triển khai gói cước.
  • Cú pháp đăng ký gói cước: Quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp DK 4C100 gửi tổng đài 909. Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi lại cho thuê bao kết quả đăng ký thành công gói cước. Sau khi nhận tin nhắn quý khách nên thực hiện khởi động lại thiết bị di động để hệ thống cập nhật những ưu đãi.
  • Cước phí đăng ký gói cước 4C100 Mobifone: 100.000 đồng/lần đăng ký

>>> Có thể bạn quan tâm:  Gói cước Mobi Big

Hướng dẫn đăng ký gói cước 4C100 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói cước 4C100 Mobifone

Những ưu đãi hấp dẫn của gói cước 4C100 Mobifone

Sau khi đăng ký thành công gói cước quý khách hàng nhận được những ưu đãi cực khủng sau đây:

  • Miễn phí lên đến 1000 phút gọi đến các thuê bao mạng Mobifone/tháng
  • Miễn phí 50 gọi thoại đến các thuê bao ngoại mạng/tháng
  • Ưu đãi 50 tin nhắn đến các thuê bao nội mạng/tháng
  • Quý khách có ngay 1.5GB data chất lượng cao truy cập mạng Internet

Trong đó:

  • Nếu quý khách hàng sử dụng hết những ưu đãi gọi thoại và nhắn tin của gói cước 4C100 Mobifone thì cước phí phát sinh gọi thoại và nhắn tin sau đó sẽ được tính theo quy định của nhà mạng Mobifone
  • Khi khách hàng sử dụng hết data ưu đãi của gói cước thì cước phí phát sinh sau đó sẽ được miễn phí hoàn toàn.
  • Quý khách hàng muốn quản lý hiệu quả nhất những ưu đãi từ gói cước, tránh phát sinh chi phí ngoài ý muốn, quý khách hàng có thể chủ động kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT 4C100 gửi tổng đài 999.

Ưu đãi đến 1000 phút gọi khi đăng ký gói cước 4C100 Mobifone

Ưu đãi đến 1000 phút gọi khi đăng ký gói cước 4C100 Mobifone

Hướng dẫn tra cứu thông tin hưởng đăng ký gói cước 4C100 Mobifone

Tổng đài nhà mạng Mobifone sẽ gửi tin nhắn thông báo đến từng thuê bao di động được lựa chọn, do đó quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại tin nhắn đến để biết thuê bao của mình có thể đăng ký gói cước không nhé.

Qúy khách hàng cũng có thể chủ động kiểm tra nếu không muốn chờ đợi bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999 hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Những lưu ý khi sử dụng gói cước 4C100 Mobifone

  • Khi quý khách hàng sử dụng gọi thoại và nhắn tin vượt quá ưu đãi ban đầu của gói cước thì sẽ phải trả mức cước phí cuộc gọi và nhắn tin như thông thường.
  • Khi quý khách hàng truy cập mạng Internet vượt ưu đãi ban đầu của gói cước thì sẽ được miễn 100% phí phát sinh.
  • Trong quá trình sử dụng gói cước 4C100 Mobifone để quản lý hiệu quả nhất chi phí phát sinh, tránh trường hợp phát sinh phí ngoài mong muốn, quý khách hàng nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi của gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT 4C100 gửi tổng đài 999.

Hướng dẫn cách hủy gói cước 4C100 Mobifone

Hướng dẫn cách hủy gói cước 4C100 Mobifone

  • Gói cước chỉ áp dụng cho những thuê bao di động sinh sống và làm việc tại các tỉnh Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc.
  • Nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước thì quý khách hàng có thể thực hiện hủy gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY 4C100 gửi tổng đài 999. Sau khi hủy gói cước 4C100 Mobifone quý khách hàng có thể tham khảo gói cước BLG Mobifone, gói cước CM100 Mobifone,

Chắc chắn những ưu đãi khủng của gói cước 4C100 Mobifone sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status