Nhận ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước BL365 Mobifone

Hiện nay nhà mạng Mobifone cho triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn 3 trong 1 cả về thời gian gọi thoại, tin nhắn SMS và data 3G chất lượng cao. Trong số đó không thể không kể đến gói cước BL363 Mobifone được rất nhiều thuê bao di động đăng ký tham gia và đánh giá cao những ưu đãi mà gói cước này mang đến cho người dùng di động. Để tìm hiểu rõ hơn về những ưu đãi, cách thức đăng ký và phạm vi áp dụng của gói cước thì mời quý khách hàng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Gói cước BL365 Mobifone

Gói cước BL365 Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước BL365 Mobifone

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một giải pháp thích hợp nhất để tiết kiệm được chi phí sử dụng điện thoại di động thì gói cước BL365 Mobifone chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Gói cước BL365 Mobifone là gói cước 3 trong 1 vô cùng hấp dẫn được nhiều thuê bao di động yêu thích đăng ký sử dụng trong thời gian vừa qua.

  • Tên gói cước: BLA365 Mobifone
  • Cách đăng ký gói cước BLA 365 Mobifone: quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp BLA365 gửi tổng đài 999
  • Cước phí đăng ký gói cước: 50.000đ/lần đăng ký thành công, nhà mạng sẽ trừ thẳng vào tài khoản chính của thuê bao di động đăng ký
  • Địa bàn triển khai: Áp dụng tại 4 tỉnh thành là Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ Anh, Quảng Bình.
  • Chu kỳ sử dụng của gói cước BL365 Mobifone là 30 ngày kể từ thời điểm quý khách hàng đăng ký thành công gói cước.

>>> Tham khảo thêm:  Gói cước T59 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước BL365 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước BL365 Mobifone

Điều kiện để đăng ký gói cước BL365 Mobifone

  • Tại thời điểm đăng ký gói cước BLA 365 Mobifone thuê bao đó không đăng ký gói cước mạng 3G Mobifone nào khác, trong tài khoản chính của thuê bao phải có giá trị lớn hơn 50.200đ.
  • Đối tượng đăng ký: chương trình khuyến mại của gói cước BL365 Mobifone chỉ áp dụng cho công nhân đang sinh sống và làm việc tại 3 tỉnh là Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài nhà mạng Mobifone.
  • Để chủ động kiểm tra xem thuê bao của mình đang sở hữu có được tham gia đăng ký gói cước hay không quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999 hoặc gọi điện trực tiếp lên tổng đài nhà mạng Mobifone 9090 để tổng đài viên hỗ trợ trực tiếp kiểm tra.

Tám chuyện thả ga cùng gói cước BL365 Mobifone

Tám chuyện thả ga cùng gói cước BL365 Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn của gói cước BL365 Mobifone

Ngay sau khi đăng ký thành công gói cước BL365 Mobifone, quý khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 600MB data tốc độ cao để truy cập mạng Internet ngay trên dế yêu của mình. Tuy nhiên, ưu đãi này chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng Internet thấp, đối với những thuê bao có nhu cầu sử dụng cao thì nên đăng ký một gói cước 3G chuyên dụng để thoải mái truy cập mạng Internet.

Gói cước BL365 Mobifone có ưu đãi cực khủng cho các thuê bao đăng ký thành công đó là gọi thoại nội mạng lên đến 500 phút và 30 phút gọi thoại ngoại mạng. Ưu đãi này giúp quý khách có thể dễ dàng thể hiện tình cảm với bạn bè, người thân yêu bằng những cuộc gọi tâm sự, trò chuyện. Ngoài ra gói cước BLA Mobifone còn ưu đãi 30 tin nhắn miễn phí đến tất cả các thuê bao khác.

Đăng ký cài đặt gói cước BL365 Mobifone cần lưu ý điều gì?

Gói cước BL365 thực chất là những ưu đãi hiện có của sim Bông lúa 365 dành cho đối tượng là nhóm khách hàng công nhân hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn 4 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ Anh, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Tổng đài nhà mạng Mobifone sẽ gửi tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước BL365 Mobifone đến các thuê bao di động để hưởng những ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại, nhắn tin và data 3G chất lượng cao. Do vậy, chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn mới có thể đăng ký gói cước.

Gói cước BL365 Mobifone có tính năng tự động gia hạn, do đó nếu quý khách hàng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước nữa thì có thể thực hiện hủy gói cước trước khi sang chu kỳ mới.

Nếu quý khách hàng sử dụng hết ưu đãi trong chu kỳ thì số phát sinh sẽ được tính theo cước phí quy định của nhà mạng Mobifone. Để kiểm tra thuê bao của mình đang sở hữu có thuộc danh sách khách hàng được tham gia chương trình khuyến mại của nhà mạng hay không, quý khách hàng có thể chủ động soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi đến tổng đài 999 hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ khách hàng của nhà mạng Mobifone 9090 để các tổng đài viên kiểm tra trực tiếp.

Hướng dẫn cách hủy gói cước BL365 Mobifone

Hướng dẫn cách hủy gói cước BL365 Mobifone

Tin nhắn hỗ trợ sử dụng gói cước BL365 Mobifone

  • Nếu quý khách hàng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước BL365 Mobifone nữa thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp HUY BL365 gửi tổng đài 999. Sau khi hủy gói cước, quý khách hàng có thể tham khảo gói cước BLA Mobifone.
  • Để kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp KT ALL gửi tổng đài 999.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về gói cước BL365 Mobifone. Hi vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình gói cước phù hợp nhất và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng nhà mạng Mobifone. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status