Cách đăng ký gói cước C100A Mobifone miễn phí 200 phút gọi

Ngoài việc triển khai những gói cước 3G Mobifone hỗ trợ thuê bao di động truy cập mạng Internet mọi lúc, mọi nơi thì nhà mạng Mobifone còn triển khai nhiều gói cước gọi thoại, nhắn tin nội mạng kết hợp với ưu đãi mạng 3G/4G rất hấp dẫn giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm nhất chi phí sử dụng mà các nhu cầu cơ bản vẫn được đáp ứng đầy đủ. Gói cước C100A Mobifone là một gói cước combo được rất nhiều quý khách hàng yêu thích đăng ký. Đây là gói cước có ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà cước phí chỉ với 100.000 đồng/lần đăng ký.

Gói cước C100A Mobifone

Gói cước C100A Mobifone

Để giúp khách hàng hiểu chi tiết hơn về gói cước C100A Mobifone, cách thức đăng ký gói cước, những ưu đãi hấp dẫn của gói, Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cụ thể cho quý khách hàng những thông tin cụ thể nhất về gói cước hấp dẫn này. Mời quý khách hàng theo dõi bài viết dưới đây!

Đối tượng được tham gia đăng ký gói cước C100A Mobifone

Những gói cước 3G mạng Mobifone như gói cước Miu Mobifone, M70 Mobifone, thì tất cả các thuê bao di động cả trả trước và trả sau Mobifone đều có thể đăng ký gói cước. Tuy nhiên, gói cước C100A Mobifone chỉ áp dụng cho những thuê bao thỏa mãn những điều kiện dưới đây:

  • Thuê bao di động trả trước mạng Mobifone đang hoạt động 2 chiều và không bị khóa chiều nào.
  • Thuê bao di động nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi từ tổng đài nhà mạng Mobifone mời đăng ký gói cước C100A Mobifone.

Nếu thuê bao may mắn nằm trong danh sách khách hàng được đăng ký gói cước C100A Mobifone thì hãy nhanh tay đăng ký gói cước theo hướng dẫn dưới đây.

>>> Tham khảo thêm:  Gói BLA Mobifone

Hướng dẫn cú pháp đăng ký gói cước C100A Mobifone

Hướng dẫn cú pháp đăng ký gói cước C100A Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C100A Mobifone

Để tận hưởng những ưu đãi khủng của gói cước và tiết kiệm nhất cước phí sử dụng điện thoại di động hàng tháng thì quý khách hàng làm theo hướng dẫn sau đây để đăng ký thành công gói cước C100A Mobifone nhé. Những thuê bao di động mạng Mobifone thỏa mãn điều kiện chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp C100A gửi tổng đài 999.

Sau khi quý khách hàng gửi tin nhắn đăng ký gói cước C100A đến tổng đài 999 thì cũng giống như khi đăng ký gói cước BLA Mobifone, quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài Mobifone thông báo đã đăng ký thành công gói cước. Lúc này, quý khách hàng cần khởi động lại dế yêu để tổng đài cập nhật những ưu đãi của gói cước. Sau đó quý khách đã có thể trải nghiệm ngay những ưu đãi gọi thoại, nhắn tin và data chất lượng cao của gói cước.

  • Cước phí đăng ký gói cước: 100.000 đồng/lần đăng ký
  • Chu kỳ sử dụng của gói cước C100A Mobifone: Quý khách hàng được sử dụng những ưu đãi hấp dẫn của gói cước trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước C100A Mobifone

Nếu như những gói cước 3G mạng Mobifone chỉ có ưu đãi data 3G tốc độ cao hỗ trợ quý khách hàng truy cập mạng Internet tốc độ cao thì gói cước C100A Mobifone lại mang đến combo ưu đãi 3 trong 1 gọi thoại, nhắn tin và data tốc độ cao vô cùng hấp dẫn như sau:

  • Sau khi đăng ký thành công gói cước quý khách hàng sẽ nhận ngay 200 phút gọi thoại nội mạng giúp quý khách hàng có thể tám chuyện thoải mái cùng bạn bè, người thân sử dụng mạng Mobifone trong suốt 30 ngày.
  • Với ưu đãi 200 tin nhắn nội mạng sau khi đăng ký thành công gói cước C100A Mobifone thì quý khách hàng có thể tiết kiệm tối đa cước phí mà vẫn nhắn tin thả ga với bạn bè, đồng nghiệp mạng Mobifone.
  • Ưu đãi 2GB data chất lượng cao cho phép quý khách hàng truy cập mạng Internet cập nhật tin tức, website, độc báo, giải quyết công việc mọi lúc mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Lưu ý khi đăng ký gói cước C100A Mobifone

Lưu ý khi đăng ký gói cước C100A Mobifone

Một số lưu ý cần nhớ khi đăng ký gói cước C100A Mobifone

Là một trong những gói cước ưu đãi combo 3 trong 1 của nhà mạng Mobifone đang được yêu thích nhất hiện nay. Trong quá trình sử dụng gói cước C100A Mobifone quý khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Gói cước C100A Mobifone chỉ áp dụng cho một số thuê bao đáp ứng đủ điều kiện của nhà mạng Mobifone, là gói cước ưu đãi gọi thoại nội mạng triển khai cục bộ chứ không phải là gói cước được triển khai đại trà áp dụng với tất cả các thuê bao di động mạng Mobifone đang hoạt động.
  • Cước phí đăng ký gói cước C100A Mobifone sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao di động đăng ký. Do đó, trước khi đăng ký quý khách hàng cần kiểm tra lại tài khoản chính của mình có đủ để đăng ký gói cước C100A Mobifone hay không.
  • Nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước ở những chu kỳ tiếp theo, quý khách hàng có thể chủ động hủy gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY C100A gửi tổng đài 999. Lưu ý, trước khi thực hiện hủy gói cước quý khách hàng nên kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước để tránh bị lãng phí, cú pháp kiểm tra những ưu đãi còn lại đó là KT ALL gửi tổng đài 900.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về gói cước C100A Mobifone mà các thuê bao di động mạng Mobifone có thể tham khảo. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay với jhpress.org nhé!

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status