Hướng dẫn đăng ký gói cước C90 Mobifone nhanh chi tiết nhất

 Một trong những gói cước được rất nhiều thuê bao di động mạng Mobifone quan tâm hiện nay đó là gói cước C90 Mobifone. Khi đăng ký thành công gói cước quý khách hàng sẽ nhận ngay 60 BG data chất lượng cao mỗi tháng và miễn phí hoàn toàn những cuộc gọi nội mạng có thời lượng dưới 20 phút và miền phí lên đến 50 phút gọi ngoại mạng với mức cước phí cực kỳ hấp dẫn chỉ 90.000đ/tháng.

 

Gói cước C90 Mobifone

Gói cước C90 Mobifone

Đăng ký gói cước C90 Mobifone như thế nào? Đối tượng nào được đăng ký gói cước C90 Mobifone? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin chi tiết nhất về gói cước này nhé!

Đăng ký gói cước C90 Mobifone nhận ngay ưu đãi 60GB data

Gói cước C90 Mobifone là sự lựa chọn tốt nhất cho những thuê bao di động có nhu cầu gọi thoại lớn và truy cập mạng Internet thường xuyên. Với những ưu đãi cực hấp dẫn của gói cước C90 Mobifone này thì quý khách hàng không còn quá lo lắng về việc tiết kiết chi phí di động mỗi tháng nữa rồi.

Gói cước C90 Mobifone là gói cước có mức cước phí vô cùng rẻ, tích hợp những ưu đãi khủng. Gói cước này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí. Nếu may mắn nằm trong danh sách khách hàng được đăng ký gói cước thì quý khách hàng không nên bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn này nhé! Dưới đây là thông tin chi tiết về gói cước.

Thời gian và địa điểm triển khai chương trình khuyến mại gói cước C90 Mobifone

  • Thời gian triển khai chương trình khuyến mại: Từ ngày 10/8/2017 đến ngày 31/12/2017.
  • Địa bàn triển khai gói cước: Tại những khu vực 1, 3,4,5,6,8,9 bao gồm các tỉnh và thành phố sau: Hà Nội, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên,Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ,, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình,Đồng Nai, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.

Nhận ưu đãi khủng ngay khi đăng ký gói cước C90 Mobifone

Nhận ưu đãi khủng ngay khi đăng ký gói cước C90 Mobifone

Đối tượng được ưu đãi đăng ký gói cước C90 Mobifone

  • Những thuê bao di động được kích hoạt từ ngày 10/8/2017, thuê bao di động đăng ký sim Ba Khía, MobiQ được kích hoạt từ ngày 20/8/2017 và những thuê bao di động này phải nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ nhà mạng Mobifone.
  • Quý khách có thể tự chủ động kiểm tra thuê bao của mình có được tham gia đăng ký gói cước C90 Mobifone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999 hoặc trực tiếp gọi lên tổng đài Mobifone để các tổng đài viên hỗ trợ kiểm tra.

Hướng dẫn đăng ký gói cước C90 Mobifone

  • Để đăng ký thành công gói cước C90 Mobifone và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp DKV C90 gửi tổng đài 9084, miễn phí cước gửi tin nhắn.
  • Cước phí đăng ký gói cước C90 Mobifone: 90.000 đồng/lần đăng ký
  • Chu kỳ sử dụng gói cước sau khi đăng ký thành công gói cước quý khách hàng sẽ được sử dụng những ưu đãi từ gói cước trong vòng 30 ngày.
  • Những ưu đãi hấp dẫn sau khi đăng ký thành công gói cước C90 Mobifone:

Quý khách hàng sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi đến các thuê bao nội mạng Mobifone có thời lượng dưới 20 phút và sẽ không bị giới hạn số lượng cuộc gọi trong tháng.

Qúy khách hàng sẽ nhận được 50 phút gọi ngoại mạng miễn phí đến tất cả các thuê bao di động trong cả nước.

Ưu đãi khủng tặng ngay 60GB data chất lượng cao sử dụng trong vòng 30 ngày, mỗi ngày tài khoản data sẽ được cộng 2GB.

>>> Chọn cho bạn:  Gói cước 4C100 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C90 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C90 Mobifone

Lưu ý: Khi quý khách hàng đăng ký gói cước C90 Mobifone lần đầu thì sẽ được hưởng ưu đãi cước phí 90.000 đồng/chu kỳ 2 tháng. Chỉ với 3.000đồng/ngày, 90.000 đồng/tháng là quý khách hàng đã nhận được những ưu đãi khủng, tha hồ gọi thoại nội mạng, ngoại mạng đồng thời lướt web thả ga cùng dế yêu của mình.

Lưu ý khi đăng ký sử dụng gói cước C90 Mobifone

  • Mỗi ngày quý khách hàng được ưu đãi 2GB trong vòng 30 ngày của chu kỳ. Nếu quý khách hàng không sử dụng hết ưu đãi thì số data này sẽ không được cộng dồn, trong trường hợp quý khách hàng sử dụng hết ưu đãi thì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối mạng Internet.

Đăng ký gói cước C90 Mobifone lướt web thả ga

Đăng ký gói cước C90 Mobifone lướt web thả ga

  • Để kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước trong quá trình sử dụng, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp KT C90 gửi tổng đài 999.
  • Gói cước C90 Mobifone có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ. Nếu quý khách hàng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước nữa thì có thể tiến hành hủy theo cú pháp HUY C90 gửi tổng đài 999. Sau khi hủy gói cước C90 Mobifone quý khách hàng có thể tham khảo gói cước BLG Mobifone.

Trên đây là những thông chi tiết về gói cước C90 Mobifone. Hy vọng với những ưu đãi hấp dẫn của gói cước quý khách hàng sẽ có những cơ hội trải nghiệm thật tuyệt vời. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay với jhpress.org nhé!

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status