Gói cước C90N Mobifone ưu đãi khủng 4GB/ngày

Một vấn đề luôn khiến các thuê bao di động phải đau đầu đó là làm sao để tiết kiệm nhất chi phí sử dụng điện thoại di động mà vẫn đáp ứng được nhu cầu liên lạc và truy cập mạng Internet thường xuyên. Nhà mạng Mobifone thấu hiểu được sự lo lắng của quý khách hàng đã thiết kế gói cước C90N Mobifone giúp khách hàng có thể thoải mái gọi thoại và kết nối mạng Internet mà không còn lo lắng về cước phí nữa. Chỉ với 90.000 đồng/chu kỳ khi đăng ký thành công gói cước C90N Mobifone, quý khách hàng đã được tận hưởng ngay ưu đãi lên đến 1050 phút gọi thoại và miễn phí 4GB data chất lượng cao mỗi ngày.

Gói cước C90N Mobifone

Gói cước C90N Mobifone

Gói cước C90N Mobifone được nhà mạng Mobifone triển khai dành tặng các thuê bao di động hòa mạng mới từ ngày 25/7/2018. Nếu quý khách hàng thuộc đối tượng đăng ký gói cước thì hãy tham khảo những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây để đăng ký thành công gói cước C90N Mobifone nhé!

Khuyến mãi siêu khủng của gói cước C90N Mobifone

Nhà mạng Mobifone với phương châm quyền lợi của quý khách hàng là hàng đầu nên nhà mạng Mobifone ngày càng cho ra đời nhiều gói cước khuyến mại có ưu đãi khủng. Gói cước C90N Mobifone là một trong những gói cước như vậy và được rất nhiều người dùng ưa chuộng đăng ký.

  • Thời gian triển khai gói cước: Từ ngày 25/7/2018 và nhà mạng chưa thông báo thời gian kết thúc chương trình.
  • Phạm vi áp dụng gói cước: Trên địa bàn toàn quốc
  • Đối tượng đăng ký gói cước C90N Mobifone: Những thuê bao di động hòa mạng mới từ ngày 25/7/2018 nằm trong danh sách. Quý khách hàng có thể chủ động kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách khách hàng mời đăng ký gói cước C90N Mobifone hay không, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999.
  • Danh sách loại sim được đăng ký gói cước C90N Mobifone: SIM1+, MobiQ, Phú Quý, Phú Quý@, Ban trắng, Zone,Kỳ Nam, Tây Nguyên, Hoa phượng, Cây Khế, Hạt dẻ, Bông lúa, Tây Nguyên xanh, Trầm Hương, Sim Tám, Sim ba khía.
  • Cước phí đăng ký gói cước: 90.000 đồng/lần đăng ký
  • Hạn sử dụng của gói cước C90N Mobifone: Trong lần đầu tiên đăng ký gói cước quý khách hàng sẽ được sử dụng những ưu đãi từ gói cước trong vòng 60 ngày. Từ chu kỳ thứ hai của gói cước quý khách hàng sẽ được sử dụng trong vòng 30 ngày. Mỗi thuê bao di động chủ được hưởng ưu đãi sử dụng gói cước trong 12 chu kỳ tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

>>> Xem ngay:  Gói cước Y5 Mobifone

Lướt web thả ga khi đăng ký gói cước C90N Mobifone

Lướt web thả ga khi đăng ký gói cước C90N Mobifone

  • Ưu đãi cực hấp dẫn của gói cước C90N Mobifone

Ưu đãi thoại: Sau khi đăng ký thành công quý khách hàng sẽ được nhận ngay 1000 phút gọi thoại nội mạng Mobifone và 50 phút gọi thoại đến các thuê bao ngoại mạng Mobifone.

Ưu đãi data: Mỗi ngày quý khách hàng sẽ được tặng 4GB data chất lượng cao, tương đương 120GB data chất lượng cao mỗi tháng. Ưu đãi khủng này gấp đôi gói cước C90 Mobifone nên quý khách hàng có thể thoải mái truy cập mạng Internet mà không lo phát sinh phí hay bị gián đoạn kết nối.

  • Để tra cứu những ưu đãi còn lại của gói cước C90N Mobifone thì quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp KT C90N gửi tổng đài 999.

Cách đăng ký gói cước C90N Mobifone

Để đăng ký thành công gói cước C90N Mobifone và tận hưởng những ưu đãi khủng từ gói cước thì quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp DK C90N gửi tổng đài 999.

Hướng dẫn đăng ký gói cước C90N Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói cước C90N Mobifone

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 999, hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi lại cho thuê bao di động tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói cước. Qúy khách hàng đã có thể tận hưởng ưu đãi khủng từ gói cước C90N Mobifone rồi.

Với những ưu đãi combo 3 trong 1 bao gồm gọi thoại nội mạng, gọi thoại ngoại mạng cùng với dung lượng data chất lượng cao khủng thì chắc chắn quý khách hàng sẽ được đáp ứng tốt nhất nhu cầu liên lạc cũng như thoải mái lướt web, giải quyết công việc ngay trên điện thoại di động mà không còn lo lắng về việc cước phí phát sinh hay bị ngắt kết nối giữa chừng.

Một số lưu ý khi sử dụng gói cước C90N Mobifone

  • Với ưu đãi data chất lượng cao, khi quý khách hàng sử dụng hết hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối cho đến khi thuê bao di động nhận được ưu đãi data của ngày tiếp theo.
  • Nếu quý khách hàng muốn chủ động quản lý sử dụng ưu đãi trong ngày thì có thể kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước bằng cách soạn tin theo cú pháp KT C90N gửi tổng đài 999, cước phí gửi tổng đài 999 là 200đ/SMS.

Cách hủy gói cước C90N Mobifone bằng tin nhắn

Cách hủy gói cước C90N Mobifone bằng tin nhắn

  • Nếu quý khách hàng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước hoặc tìm được gói cước khác phù hợp hơn với nhu cầu của mình thì có thể hủy gói cước C90N Mobifone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY C90N gửi tổng đài 999, cước phí 200đ/sms.
  • Mỗi thuê bao di động chỉ được nhận ưu đãi khi đăng ký gói cước C90N Mobifone trong 12 chu kỳ.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về gói cước C90N Mobifone. Trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone nếu quý khách hàng có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần giúp đỡ, quý khách hàng hãy liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng nhà mạng Mobifone số 9090 để được hỗ trợ. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước! 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status