Cách đăng ký gói cước CB3 Mobifone nhanh chi tiết nhất!

Với mong muốn mang đến những giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện thoại di động, nhà mạng Mobifone đã cho triển khai gói cước CB3 Mobifone. Đây là gói cước có nhiều ưu đãi thoại, data 3G siêu hấp dẫn được triển khai từ ngày 25/7/2018. Khi đăng ký gói cước CB3 Mobifone thành công chỉ với 30.000 đồng/tháng quý khách hàng có thể thoải mái truy cập mạng Internet và tám chuyện thả ga với bạn bè, người thân rồi.

Gói cước CB3 Mobifone

Gói cước CB3 Mobifone

Thông tin gói cước CB3 Mobifone ưu đãi dành riêng học sinh, sinh viên

Nhà mạng Mobifone mới cho ra mắt gói cước CB3 Mobifone dành riêng cho các thuê bao di động học sinh, sinh viên với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chỉ với 1.000 đồng/ngày, 30.000 đồng/tháng quý khách hàng đã nhận được ưu đãi combo bao gồm gọi thoại nội mạng, gọi thoại ngoại mạng và data chất lượng cao. Hãy cùng tìm hiểu cú pháp đăng ký gói cước ưu đãi này như thế nào nhé!

Đăng ký gói cước CB3 Mobifone quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cực khủng bao gồm 330 phút gọi thoại và 2,3 GB data chất lượng cao. Ưu đãi thật quá hấp dẫn phải không nào? Nếu may mắn thuộc đối tượng đăng ký thì hãy nhanh tay đăng ký gói cước nhé.

Nhận ngay ưu đãi cực khủng chỉ với 1.000 đồng/ngày khi đăng ký gói cước CB3 Mobifone

Đối với bất kỳ thuê bao di động mạng Mobifone nào thì việc gọi thoại và truy cập mạng Internet luôn là nhu cầu hiện hữu và cần thiết nhất. DO đó, nhà mạng Mobifone đã thấu hiểu khách hàng của mình và thiết kế gói cước CB3 Mobifone tích hợp những nhu cầu cơ bản nhất, giúp quý khách hàng liên lạc thuận tiên hơn mà không cần phải đăng ký quá nhiều gói cước.

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước mạng Mobifone có thời gian hòa mạng từ ngày 25/7/2018 với những gói cước hòa mạng Phú Quí, Tây Nguyên xanh, Zone+Kỳ Nam, Tây Nguyên, Hoa phượng, Trầm Hương, Phú Quí@, Ban trắng,Cây Khế, Hạt dẻ, Bông lúa, SIM1+, MobiQ, Tám, Sim ba khía,…
  • Phạm vi áp dụng gói cước: Trên địa bàn toàn quốc
  • Cước phí đăng ký gói cước CB3 Mobifone: 30.000 đồng/tháng
  • Hạn sử dụng gói cước: Sau khi đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng được tận hưởng những ưu đãi từ gói cước trong vòng 30 ngày.
  • Để biết thuê bao của mình có được tham gia gói cước CB3 Mobifone hay không thì quý khách hàng có thể chủ động gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone 9090 để trực tiếp kiểm tra và có thông tin chính xác nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm:  Gói cước C100A Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói cước CB3 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói cước CB3 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói cước CB3 Mobifone

Nếu quý khách hàng may mắn nằm trong danh sách thuộc đối tượng được tham gia đăng ký gói cước CB3 Mobifone thì quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp CB3 gửi tổng đài 999.

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký lên tổng đài Mobifone thì hệ thống sẽ có tin nhắn về thuê bao di động, phản hồi kết quả đăng ký gói cước CB3 Mobifone. Khi đăng đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng nên khởi động lại điện thoại di động để hệ thống cập nhật ưu đãi từ gói cước.

  • Hết hạn 30 ngày chu kỳ sử dụng gói cước CB3 Mobifone sẽ tự động gia hạn nếu thuê bao di động còn đủ số dư trong tài khoản chính.
  • Nếu quý khách hàng muốn gia hạn gói cước trước thời gian hết của chu kỳ thì quý khách có thể soạn tin theo cú pháp GH CB3 gửi tổng đài 999.
  • Để quản lý tốt nhất những ưu đãi từ gói cước, quý khách hàng nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT CB3 gửi tổng đài 999.

Đối tượng đăng ký gói cước CB3 Mobifone

Đối tượng đăng ký gói cước CB3 Mobifone

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ gói CB3 của Mobifone:

Ngay khi đăng ký gói cước CB3 Mobifone thành công quý khách hàng đã có thể tận hưởng ngay tất cả những ưu đãi thoại và ưu đãi data 3G từ gói cước. Cụ thể những ưu đãi từ gói cước này như sau:

  • Ưu đãi thoại: Quý khách hàng sẽ được tặng lên đến 330 phút thoại sau khi đăng ký gói cước. Trong đó quý khách hàng có 300 phút liên lạc với các thuê bao nội mạng và thời lượng 30 phút liên lạc cho những thuê bao di động ngoại mạng. Sau khi sử dụng hết những ưu đãi từ gói cước thì cước phí sẽ được tính theo quy định theo gói hòa mạng của thuê bao di động đang hòa mạng.
  • Ưu đãi data: Quý khách hàng được hưởng ưu đãi 2,3GB data chất lượng cao để truy cập mạng Internet, hết data khuyến mại thì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối.

Hướng dẫn gia hạn gói cước CB3 Mobifone

Hướng dẫn gia hạn gói cước CB3 Mobifone

Ngoài gói cước CB3 Mobifone thì nhà mạng Mobifone cũng cho triển khai gói cước CB5 Mobifone có những ưu đãi cũng rất hấp dẫn. Nếu sau một thời gian sử dụng gói cước, quý khách hàng không muốn tiếp tục tham gia gói cước hoặc tìm thấy một gói cước khác phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng thì có thể hủy tham gia gói cước CB3 Mobifone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY CB3 gửi tổng đài 999 để hủy gói.

Chỉ cần đăng ký một gói cước với chi phí chỉ 1.000 đồng/ngày tương đương 30.000 đồng/tháng những quý khách hàng lại được tận hưởng ưu đãi 3 trong 1 cực khủng. Gói cước CB3 Mobifone chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại di động trong tháng của quý khách hàng. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay với jhpress.org nhé!

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status