Nhận ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước CM100 Mobifone

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng điện thoại di động thì ngoài những gói cước triển khai trên toàn quốc thì nhà mạng Mobifone cũng cho triển khai một số gói cước triển khai theo vùng địa lý. Một trong những gói cước không thể không kể đến đó là gói cước triển khai cho những thuê bao di động đang sinh sống và làm việc tại Cà Mau, gói cước CM100 Mobifone mang đến cho thuê bao di động 700 phút gọi thoại đến tất cả các mạng di động sử dụng trong vòng 30 ngày với mức giá cước vô cùng hấp dẫn chỉ 100.000 đồng/lần đăng ký.

Gói cước CM100 Mobifone

Gói cước CM100 Mobifone

Đăng ký thành công gói cước CM100 Mobifone, quý khách hàng sẽ vô tư tám chuyện cùng với bạn bè, người thân với mức chi phí tiết kiệm nhất. Đặc biệt, khi sử dụng gói cước quý khách sẽ không cần phải giới hạn thời gian của mỗi cuộc gọi, quý khách yên tâm liên lạc mà không cần phải ngắt quãng nữa.

Nếu quý khách hàng thuộc khu vực tỉnh Cà Mau và có nhu cầu đăng ký gói cước CM100 Mobifone để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn của gói cước. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có cơ hội đăng ký thành công gói cước nhé!

Cách đăng ký gói cước CM100 Mobifone

Gói cước CM100 Mobifone rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu thường xuyên liên lạc gọi thoại phục vụ nhu cầu cá nhân cũng như giải quyết công việc. Tuy nhiên, tùy thuộc vào hình thức hòa mạng di động của mỗi thuê bao lại có cách thức đăng ký để nhận những ưu đãi hấp dẫn của gói cước là khác nhau, được nhà mạng Mobifone quy định riêng biệt, cụ thể:

  • Đối với những thuê bao di động trả trước thì quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp CM100 gửi tổng đài 999, cước phí gửi tổng đài là 200đ/SMS.
  • Đối với thuê bao Mobifone hòa mạng trả sau thì quý khách hàng cần đến trực tiếp cửa hàng Mobifone để nhờ nhân viên cửa hàng đăng ký gói cước CM100 Mobifone trực tiếp trên hệ thống.

>>> Chọn cho bạn:  Gói cước BL365 Mobifone

Cách đăng ký gói cước CM100 Mobifone

Cách đăng ký gói cước CM100 Mobifone

Khi đăng ký thành công gói cước CM100 Mobifone, quý khách hàng sẽ nhận ngay 700 phút gọi miễn phí, ưu đãi này quý khách có thể gọi đến các thuê bao nội mạng Mobifone, thuê bao di động mạng Vinaphone và cả những thuê bao cố định VNPT trên địa bàn toàn quốc. Qúy khách hàng có thể gọi điện thoải mái bởi gói cước không giới hạn thời lượng của mỗi cuộc gọi và khi sử dụng vượt quá 700 phút thì quý khách sẽ phải thanh toán mức cước phí theo quy định của nhà mạng Mobifone cho thuê bao đang hòa mạng.

Thông tin gói cước CM100 Mobifone

  • Phạm vi triển khai gói cước: Chỉ dành cho những thuê bao di động tại Cà Mau.
  • Đối tượng khách hàng được đăng ký gói cước CM100 Mobifone

Thuê bao hòa mạng trả trước Mobifone đang trong trạng thái hoạt động 02 chiều. Thuê bao hòa mạng trả sau Mobifone đứng tên doanh nghiệp và đang hoạt động bình thường. Thuê bao di động đó phải nằm trong danh sách khách hàng đăng ký gói cước hoặc nhận được lời mời từ tổng đài nhà mạng Mobifone mời tham gia đăng ký gói cước CM100 Mobifone.

  • Giá cước đăng ký gói cước CM100 Mobifone: Đối với thuê bao di động trả trước thì hệ thống sẽ trừ 100.000đ/tháng trừ vào tài khoản chính của thuê bao. Đối với thuê bao trả sau thì cước phí sẽ được cộng gộp vào hóa đơn cuối tháng.
  • Thời hạn sử dụng gói cước: Sau khi đăng ký thành công quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn trong vòng 30 ngày.

Gọi điện thả ga khi đăng ký gói cước CM100 Mobifone

Gọi điện thả ga khi đăng ký gói cước CM100 Mobifone

Những cú pháp hỗ trợ sử dụng gói cước CM100 Mobifone

  • Quý khách hàng đang sinh sống tại Cà Mau không biết thuê bao của mình có nằm trong danh sách được đăng ký gói cước CM100 Mobifone hay không. Qúy khách hàng có thể chủ động kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999 hoặc gọi *909# và làm theo hướng dẫn.
  • Nếu trong quá trình sử dụng, quý khách hàng muốn kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước thì có thể soạn tin nhắn theo cú pháp KT ALL gửi tổng đài 999.
  • Trong trường hợp quý khách hàng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước thì có thể hủy gói cước bằng cú pháp: HUY CM100 gửi tổng đài 999.

Với mức cước phí quá rẻ chỉ 100.000đồng/tháng quý hàng đã sở hữu những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra nếu không thuộc phạm vi đăng ký gói cước CM10 Mobifone thì quý khách có thêm tham khảo những gói cước khác như gói cước SV30 Mobifone, gói cước BLG Mobifone,

Hướng dẫn cách hủy gói cước CM100 Mobifone

Hướng dẫn cách hủy gói cước CM100 Mobifone

Lưu ý khi đăng ký gói cước CM100 Mobifone

  • Chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mại từ nhà mạng Mobifone mới có thể đăng ký gói cước CM100 Mobifone thành công.
  • Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ sử dụng là 30 ngày nếu số dư tài khoản chính lúc đó lớn hơn hoặc bằng cước phí đăng ký của gói.

Gói cước CM100 Mobifone là một trong những gói cước có ưu đãi cực lớn mà nhà mạng Mobifone triển khai cho các thuê bao di động đang sinh sống và làm việc tại Cà Mau. Đăng ký thành công gói cước CM100 Mobifone quý khách sẽ có ngay 700 phút gọi thoại thoải mái với mức cước phí thấp nhất. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước để trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone nhé! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status