Cách đăng ký gói cước GD10 Mobifone nhanh chuẩn chi tiết nhất

Đáp ứng nhu cầu gọi thoại và nhắn tin của những thuê bao di động Mobifone, nhà mạng Mobifone đã cho triển khai các chương trình khuyến mại với các gói cước ưu đãi combo cả gọi thoại và tin nhắn. Không thể không kể đến đó là gói cước GD10 Mobifone đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các thuê bao di động mạng Mobifone hiện nay.

Gói cước GD10 Mobifone

Gói cước GD10 Mobifone

Ưu đãi khủng của gói cước này lên đến 100 phút gọi thoại và 100 tin nhắn đến các thuê bao nội mạng với mức cước phí cực kì rẻ chỉ 10.000đ/lần đăng ký giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí điện thoại trong tháng. Do đó, gói cước này được rất nhiều thuê bao di động yêu thích.

Vậy cách đăng ký gói cước GD10 Mobifone là thế nào? Thời gian sử dụng của gói cước ra sao? Ưu đãi của gói cước là gì? Rất nhiều thắc mắc của người dùng sẽ được giải pháp ngay sau đây, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước GD10 Mobifone

Để đăng ký gói cước GD10 Mobifone thành công cho dế yêu của mình và nhận những ưu đãi cực khủng của gói cước này, quý khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây: Soạn tin nhắn theo cú pháp GD10 gửi tổng đài 999

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 999, quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài nhà mạng Mobifone thông báo quý khách đã đăng ký thành công gói cước GD10 Mobifone. Nếu quý khách hàng không nhận được tin nhắn phải hồi đăng ký thành công thì quý khách cần liên hệ trực tiếp đến tổng đài Mobifone 9090 để các tổng đài viên hỗ trợ kiểm tra trên hệ thống xem quý khách đã đăng ký thành công gói cước GD10 hay chưa.

>>> Xem ngay:  Gói cước CB5 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước GD10 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước GD10 Mobifone

Đối tượng được tham gia đăng ký gói cước GD10 Mobifone

Những gói cước 3G của nhà mạng Mobifone áp dụng với tất cả các thuê bao di động trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều thì gói cước GD10 Mobifone lại chỉ có một số thuê bao di động mới được phép đăng ký. Đó là những thuê bao di động mạng Mobifone trả trước, đang hoạt động hai chiều và có nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone mời tham gia đăng ký gói cước GD10 Mobifone.

Thông tin chi tiết về gói cước GD10 Mobifone

Nếu quý khách hàng may mắn nằm trong danh sách những thuê bao được tham gia chương trình khuyến mãi của gói cước GD10 Mobifone thì quý khách sẽ nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn từ gói cước GD10 như sau:

  • Quý khách hàng nhận ngay 100 phút gọi thoại nội mạng sau khi đăng ký thành công. Với ưu đãi này quý khách có thể thoải mái tám chuyện với các thuê bao di động mạng Mobifone mọi lúc, mọi nơi.
  • Quý khách có ngay 100 tin nhắn tới các thuê bao nội mạng Mobifone cho phép bạn có thể nhắn tin tâm sự cùng với bạn bè và người thân mà vẫn tiết kiệm được chi phí đến mức tối đa so với việc nhắn tin thông thường.
  • Quý khách hàng sẽ được hưởng chương trình khuyến mại nghe bao nhiêu tặng bấy nhiêu. Có nghĩa là tháng trước bạn nghe A giây từ những cuộc gọi ngoại mạng thì sang tháng kế tiếp bạn sẽ được tặng A giây sử dụng để gọi trong nước.
  • Quý khách đăng miễn phí đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng của tiện ích mBaby Mobifone.

Nhận ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước GD10 Mobifone

Nhận ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước GD10 Mobifone

Những thông tin chi tiết về giá cước và chu kỳ sử dụng của gói cước GD10 Mobifone:

  • Giá cước phí đăng ký gói cước GD10 Mobifone: cước phí 10.000đ/lần đăng ký được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước.
  • Chu kỳ sử dụng của gói cước: quý khách hàng được sử dụng trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước GD10 Mobifone.
  • Phạm vi áp dụng của gói cước GD10 Mobifone: Trên địa bàn toàn quốc
  • Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ

Hướng dẫn cách hủy gói cước GD10 Mobifone

Hướng dẫn cách hủy gói cước GD10 Mobifone

Cú pháp hỗ trợ sử dụng gói cước GD10 Mobifone

  • Để kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp KT ALL gửi tổng đài 999
  • Khi quý khách hàng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước nữa thì có thể chủ động hủy gói cước theo hướng dẫn. Soạn tin nhắn theo cú pháp HUY GD10 gửi tổng đài 999. Tuy nhiên, trước khi hủy gói cước GD10 Mobifone để tránh bị lãng phí thì quý khách hàng nên kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước trước sau đó mới tiến hành hủy gói cước.
  • Nếu quý khách bỏ qua tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mại của gói cước GD10 Mobifone thì có thể tự chủ động kiểm tra xem thuê bao của mình có thuộc danh sách đăng ký gói cước hay không. Để kiểm tra quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999 cước phí gửi tổng đài là 200đ/sms.

Với những thông tin cực kỳ chi tiết về gói cước GD10 Mobifone đã được giới thiệu qua bài viết trên đây, hi vọng quý khách hàng đã biết cách đăng ký gói cước GD10 Mobifone và những ưu đãi cực hấp dẫn của gói cước này.

Chúc quý khách hàng đăng ký gói cước GD10 Mobifone thành công và có những trải nghiệm thật tuyệt vời với chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn nhé! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay với jhpress.org nhé!

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status