Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Mobi Big nhanh chi tiết nhất!

Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn của gói cước Mobi Big, thuê bao di động có thể thoải mái gọi điện với những thuê bao Mobifone khác và truy cập mạng Internet ngay trên chiếc điện thoại di động của mình mọi lúc, mọi nơi mà cước phí điện thoại lại không tốn quá nhiều. Gói cước Mobi BIG được nhà mạng Mobifone triển khai cục bộ, không phải thuê bao di động nào cũng có thể đăng ký thành công gói cước. Gói cước này chỉ áp dụng cho quý khách hàng mua điện thoại hoặc máy tính bảng tại siêu thị Thế giới di động. Để tìm hiểu rõ hơn về gói cước này cách thức đăng ký, ưu đãi của gói cước, mời quý khách hàng theo dõi bài viết dưới đây.

Gói cước Mobi BIG ưu đãi cực khủng

Gói cước Mobi BIG ưu đãi cực khủng

Thông tin chi tiết gói cước Mobi Big Mobifone

  • Tên gói cước: Mobi Big
  • Thời gian triển khai của gói cước: Từ ngày 01/07/2015
  • Thời gian khuyến mãi của gói cước Mobi BIG: quý khách hàng được sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày kích hoạt
  • Chu kỳ sử dụng của gói cước: Qúy khách hàng được tận hưởng những ưu đãi cực hấp dẫn từ gói cước trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm kích hoạt sim điện thoại thành công
  • Địa chỉ mua sim Mobi BIG: Tại các cửa hàng Thế giới Di Động trên toàn quốc

Hướng dẫn đăng ký gói cước Mobi BIG

Hướng dẫn đăng ký gói cước Mobi BIG

Ưu đãi khi đăng ký gói cước Mobi BIG

Sau khi đăng ký thành công gói cước Mobi Big quý khách hàng sẽ nhận được 1000 phút gọi thoại nội mạng/tháng. Với ưu đãi này quý khách có thể thoải mái tám chuyện với bạn bè, người thân của mình. Ưu đãi này không hạn chế số lượng cuộc gọi trong ngày, tất cả các cuộc gọi đều được miễn phí 10 phút gọi đầu tiên.

Gói cước không chỉ ưu đãi tận 1000 phút gọi nội mạng mà quý khách hàng khi đăng ký gói cước còn được tặng thêm đến 30 phút gọi ngoại mạng mỗi chu kỳ, đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc của các thuê bao di động.

Gói cước Mobi BIG cũng tặng kèm ưu đãi 1GB data chất lượng cao được sử dụng trong vòng 30 ngày. Sau khi quý khách hàng sử dụng hết số data chất lượng cao được ưu đãi này, quý khách vẫn có thể truy cập mạng Internet với tốc độ thông thường mà không bị tính cước phí phát sinh như khi đăng ký những gói cước 3G Mobifone trọn gói khác. Trong thời gian khuyến mại 12 tháng của sim, quý khách hàng được ưu đãi khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ vào tài khoản mà không phân biệt giá trị của thẻ nạp.

>>> Mời đón đọc:  Gói cước Y10 Mobifone

Nhận ưu đãi cực khủng khi đăng ký gói cước Mobi BIG

Nhận ưu đãi cực khủng khi đăng ký gói cước Mobi BIG

Lưu ý khi đăng gói cước Mobi BIG

Khi quý khách hàng mua điện thoại hoặc máy tính bảng tại các cửa hàng nằm trong hệ thống Thế giới di động và có nhu cầu muốn đăng ký gói cước Mobi BIG thì các nhận viên của cửa hàng hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước Mobi BIG. Sau khi kích hoạt sim và nhận được tin nhắn phải hồi của nhà mạng Mobifone về chương trình khuyến mãi của gói cước thì thuê bao di động mới có thể sử dụng những ưu đãi từ gói cước.

Chu kỳ sử dụng của những ưu đãi từ gói cước Mobi BIG quý khách hàng sẽ được sử dụng trong vòng 30 ngày, nếu quý khách hàng không sử dụng hết thì số ưu đãi này sẽ không được cộng dồn sang chu kỳ tiếp theo. Do đó, quý khách hàng nên sử dụng hết những ưu đãi gọi thoại và data từ gói cước ngay trong chu kỳ sử dụng.

Qúy khách hàng cần nạp thêm vào tài khoản của mình từ tháng thứ 2 mỗi tháng 50.000 đồng để duy trì khuyến mại của gói cước. Trong trường hợp tài khoản chính của thuê bao di động không còn đủ 50.000 đồng thì hệ thống sẽ không tự động gia hạn gói cước mà quý khách cần phải nạp tiền và chủ động gia hạn lại gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp GH BIG gửi tổng đài 999.

Qúy khách hàng chỉ được đăng ký gói cước Mobi BIG khi mua điện thoại hoặc máy tính bảng tại các cửa hàng Thế giới di động trên cả nước. Giá sim Mobi Big: Có 2 mức giá để khách hàng lựa chọn đó là 75.000đ – 150.000đ – 300.000đ

Hướng dẫn cách hủy gói cước Mobi BIG

Hướng dẫn cách hủy gói cước Mobi BIG

Cách hủy gói Mobi Big Mobifone nhanh nhất

Nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước Mobi BIG quý khách hàng có thể hủy gói cước này bằng một tin nhắn rất đơn giản và nhanh chóng. Quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp HUY BIG gửi tổng đài 999. Cước phí gửi tin nhắn đến tổng đài 999 là 200đ/SMS.

Sau khi gửi tin nhắn hủy thành công quý khách hàng sẽ không được nhận bất kỳ ưu đãi nào của chương trình khuyến mại gói Mobi Big nữa. Những ưu đãi như 1000 phút gọi thoại nội mạng, 30 phút gọi thoại ngoại mạng và 1GB data chất lượng cao sẽ bị hủy hoàn toàn.

Sau khi hủy thành công gói cước Mobi BIG thành công để tiết kiệm nhất chi phí bạn nên đăng ký gói cước khác phù hợp hơn với nhu cầu của mình. Quý khách hàng có thể tham khảo gói cước C90N Mobifone. Qúy khách hàng sẽ được thả ga liên lạc với bạn bè và truy cập mạng Internet tốc độ cao mà lại rất tiết kiệm.

Trong quá trình sử dụng, nếu quý khách hàng có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ khách hàng Mobifone 9090 để các nhân viên tổng đài hỗ trợ tốt nhất. Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước Mobi BIG, chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status