Hướng dẫn cách đăng ký gói cước MPNT Mobifone chi tiết!

 Nhà mạng Mobifone đã triển khai gói cước MPNT Mobifone nhằm hỗ trợ tối đa chi phí cho các thuê bao di động khi thực hiện cuộc gọi nội mạng đến 2 thuê bao di động khác nằm trong danh sách. Ngoài ra quý khách hàng còn được ưu đãi lên đến 500 phút gọi giữa hai thuê bao. Với những ưu đãi hấp dẫn này, quý khách hàng có thể tiết kiệm lên đến hàng triệu đồng cước phí điện thoại mỗi tháng.

Gói cước MPNT Mobifone

Gói cước MPNT Mobifone

Với những ưu đãi khủng như vậy, không biết thuê bao của quý khách hàng có được áp dụng gói cước MPNT Mobifone hay không. Hãy cùng theo dõi những thông tin chi tiết nhất về gói cước này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Gọi thoại nội mạng siêu tiết kiệm với gói cước MPNT Mobifone

Nhà mạng Mobifone đã cho triển khai gói cước MPNT Mobifone được một thời gian những vẫn còn khá nhiều thuê bao di động chưa biết đến gói cước này. Do gói cước này chỉ được triển khai cục bộ tại một số tỉnh thành, không được triển khai rộng trên địa bàn toàn quốc và không phải thuê bao di động nào cũng có thể đăng ký sử dụng gói cước được.

  • Hiện tại, gói cước MPNT Mobifone chỉ được áp dụng cho các thuê bao di động tại khu vực 9, bao gồm các tỉnh: Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, An Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.
  • Đối tượng tham gia gói cước MPNT Mobifone chỉ có những thuê bao di động trả trước hoặc trả sau Mobifone đang hoạt động hai chiều, không bị khóa chiều nào và nhận được tin nhắn mời tham gia thì mới có thể đăng ký gói cước MPNT Mobifone.

Hướng dẫn cách thức đăng ký gói cước MPNT Mobifone

Hướng dẫn cách thức đăng ký gói cước MPNT Mobifone

Với những thuê bao di động có nhu cầu gọi thoại nội mạng trong tháng lớn thì gói cước MPNT Mobifone chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý, nó mang đến giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí điện thoại di động hàng tháng mà vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu của quý khách hàng.

Tuy nhiên, đây là gói cước chỉ những thuê bao nằm trong danh sách khách hàng mời đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi mới có thể đăng ký, do đó, quý khách hàng có thể chủ động kiểm tra xem mình có tin nhắn từ tổng đài Mobifone hay không hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999 để biết thuê bao di động của mình có được hưởng ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước này hay không nhé. Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo những gói cước hấp dẫn khác của nhà mạng Mobifone như gói cước BLA Mobifone, gói cước C100A Mobifone.

>>> Chọn cho bạn:  Gói cước BLG Mobifone

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói cước MPNT Mobifone

Với gói cước MPNT Mobifone, quý khách hàng sẽ được miễn phí các cuộc gói có thời lượng dưới 5 phút đến hai số thuê bao di động đã được đăng ký cố định trong danh sách. Chu kỳ sử dụng của gói cước chỉ trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước, do đó những cuộc gọi đáp ứng đủ điều kiện thời lượng dưới 5 phút trong khoảng thời gian này đều được miễn phí cước gọi hoàn toàn. Lưu ý: Gói cước MPNT Mobifone chỉ miễn phí tổng số 500 phút/tháng cho tổng các cuộc gọi.

Tám chuyện thả ga khi đăng ký gói cước MPNT Mobifone

Tám chuyện thả ga khi đăng ký gói cước MPNT Mobifone

Cú pháp đăng ký gói cước MPNT Mobifone

Sau khi kiểm tra thuê bao của mình thuộc danh sách khách hàng được đăng ký gói cước, quý khách hàng thuộc đối tượng được tham gia hãy soạn tin nhắn theo cú pháp MPNT SĐT1 SĐT2 gửi tổng đài 789.

Trong đó SĐT1 là số thuê bao di động thứ nhất mạng Mobifone mà quý khách hàng có nhu cầu liên lạc nhiều trong tháng. SĐT2 là số thuê bao di động thứ hai mạng Mobifone mà quý khách hàng có nhu cầu liên lạc nhiều trong tháng.

  • Chu kỳ sử dụng của gói cước: quý khách hàng được hưởng những ưu đãi hấp dẫn của gói cước trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.
  • Sau khi quý khách hàng đăng ký thành công gói cước MPNT Mobifone thì sẽ được hưởng ngay lập tức ưu đãi gọi thoại miễn phí những cuộc gọi có thời lượng dưới 5 phút đến hai thuê bao di động mạng Mobifone đã được đăng ký. Đặc biệt nhà mạng Mobifone miễn phí hoàn toàn cước phí đăng ký và cước phí duy trì gói cước khi đăng ký gói cước MPNT Mobifone. Nếu quý khách hàng may mắn thuộc danh sách khách hàng được đăng ký thì hãy yên tâm đăng ký và sử dụng thoải mái gói cước hấp dẫn này nhé. Sau khi đăng ký thành công gói cước, trước khi sử dụng những ưu đãi từ gói cước thì quý khách hàng hãy thực hiện thao tác khởi động lại điện thoại di động để hệ thống cập nhật lại những ưu đãi nhé.

Khuyến mãi cực khủng của gói cước MPNT Mobifone

Khuyến mãi cực khủng của gói cước MPNT Mobifone

Gói cước MPNT Mobifone miễn phí hoàn toàn cước phí đăng ký và duy trì gói cước của Mobifone nên không có lý do gì mà quý khách hàng lại bỏ qua chương trình ưu đãi cực hấp dẫn này cho dế yêu của mình phải không nào.

  • Trong quá trình sử dụng, nếu quý khách hàng muốn thay đổi 2 thuê bao di động đã đăng ký thì quý khách có thể hủy gói cước MPNT bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY MPNT gửi tổng đài 789, sau đó thực hiện đăng ký lại với hai số điện thoại mới và sử dụng bình thường là được nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về gói cước MPNT Mobifone. Hy vọng quý khách hàng sẽ đăng ký thành công gói cước và tám chuyện thả ga với bạn bè, người thân mà không còn lo lắng về vấn đề cước phí nhé. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status