Hướng dẫn đăng ký gói cước SV30 Mobifone ưu đãi khủng cho sinh viên

Nếu thuê bao của bạn là thuê bao sinh viên của nhà mạng Mobifone thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua gói cước ưu đãi khủng 4 trong 1 chỉ với 30.000 đồng đó là gói cước SV30 Mobifone. Với mức cước phí cực kì rẻ như vậy, các thuê bao sinh viên sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn cho đáp ứng các nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và mạng 3G Mobifone.

Gói cước SV30 Mobifone

Gói cước SV30 Mobifone

Gói cước SV30 Mobifone mang đến cho quý khách hàng là các thuê bao sinh viên những ưu đãi đa dạng mà bất kỳ thuê bao sinh viên nào cũng muốn được hưởng. Quý khách hàng sẽ được nhận ngay 300 phút gọi nội mạng, 30 phút gọi ngoại mạng, 30 tin nhắn và 300MB data 3G chất lượng cao khi đăng ký thành công gói cước. Gói cước ưu đãi này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thuê bao sinh viên Mobifone nào khi đăng ký sử dụng. Vậy cách đăng ký gói cước SV30 Mobifone thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về gói cước cực kỳ ưu đãi này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đối tượng đăng ký gói cước SV30 Mobifone

  • Các thuê bao sinh viên mạng Mobifone đang hoạt động hai chiều và nhận được tin nhắn từ tổng đài nhà mạng Mobifone mời đăng ký gói cước SV30. Để kiểm tra xem thuê bao của quý khách có nằm trong danh sách khách hàng được đăng ký gói cước SV30 hay không quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi đến tổng đài 999.
  • Phạm vi áp dụng gói cước: Trên địa bàn toàn quốc

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước SV30 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước SV30 Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn của gói cước SV30 Mobifone

Gói cước SV30 Mobifone được nhà mạng tích hợp rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đăng ký sử dụng gói cước này. Ngay khi đăng ký thành công gói cước quý khách sẽ được nhận ngay 300 phút gọi nội mạng Mobifone, 30 phút gọi đến các thuê bao ngoại mạng và có 30 tin nhắn.

Với những ưu đãi cực hấp dẫn như vậy thì quý khách hàng có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự hoặc trao đổi các thông tin về học tập với bạn bè của mình. Hơn hết gói cước này còn có ưu đãi gọi ngoại mạng nên quý khách hàng sẽ không cần lo lắng nếu bạn bè đang sử dụng mạng di động khác nữa.

Quý khách hàng có thể thoải mái truy cập mạng Internet tốc độ cao để giải trí sau những lúc học tập căng thẳng hoặc tìm kiếm những tài liệu cần thiết cho việc học bằng ưu đãi tặng 300MB data tốc độ cao từ gói cước. Nếu ưu đãi data 300MB mỗi tháng không đủ đáp ứng nhu cầu truy cập Internet thì quý khách có thể đăng ký thêm gói 3G sinh viên Miu với mức cước phí chỉ với 50.000đ/tháng là quý khách nhận ngay 2GB data 3G. Để đăng ký gói MIU Mobifone quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp DKV MIU gửi tổng đài 9084.

Đặc biệt, gói cước SV30 sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội lướt Facebook thả ga với ưu đãi tặng miễn phí gói cước FB30 Mobifone. Quý khách có thể thoải mái truy cập ứng dụng Facebook trong suốt 30 ngày trong tháng mà không cần lo lắng bị trừ tiền vào tài khoản hay tốn data 3G để truy cập.

>>> Mời tham khảo:  Các gói cước trả trước Viettel

Hướng dẫn đăng ký gói cước SV30 Mobifone

Qúy khách hàng thắc mắc không biết mình có thuộc danh sách được hưởng khuyến mãi SV30 Mobifone hay không thì có thể kiểm tra bằng cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999. Sau khi kiểm tra xong, nếu thuộc danh sách này hoặc nhận được tin nhắn mời từ tổng đài Mobifone thì quý khách hàng đăng ký gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp SV30 gửi tổng đài 999.

  • Cước phí đăng ký gói cước: 30,000đ/ lần đăng ký
  • Chu kỳ sử dụng của gói cước: Trong vòng 30 ngày tính từ ngày đăng ký gói cước thành công.

Với mức cước phí cực rẻ, những tiện ích siêu đa dạng, đây là gói cước phù hợp nhất cho bất kỳ thuê bao Mobifone nào muốn tiết kiệm chi phí, hơn hết là những thuê bao di động sinh viên mạng Mobifone. Do đó, nếu thuộc danh sách được hưởng khuyến mại thì hãy nhanh tay đăng ký gói cước SV30 Mobifone ngay thôi nào.

Hướng dẫn cách hủy gói cước SV30 Mobifone

Hướng dẫn cách hủy gói cước SV30 Mobifone

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng gói cước SV30 Mobifone

  • Gói cước SV30 Mobifone có tính năng tự động gia hạn nếu tài khoản chính của thuê bao di động còn đủ mức cước phí gia hạn là 30.000đ.
  • Nếu quý khách hàng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước thì có thể hủy theo cú pháp HUY SV30 gửi đến tổng đài 999.
  • Sau khi quý khách hàng sử dụng hết những ưu đãi của gói cước thì nhà mạng Mobifone sẽ tự động tính mức cước phí phát sinh theo quy định hiện hành mà thuê bao đó đang sử dụng.

Ngoài những ưu đãi cực khủng của gói cước SV30 Mobifone thì thuê bao di động sinh viên mạng Mobifone cũng được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ nhà mạng. Trong đó phải kể đến là gói cước 3G vô cùng hấp dẫn của Mobifone là gói cước MIU.

Quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp ON MIU gửi tổng đài 9084, thuê bao sinh viên được nhận ngay 3,8GB data 3G truy cập Internet chỉ với 50.000đồng/ngày. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status