Hướng dẫn đăng ký gói cước U5 Mobifone chuẩn chi tiết nhất

Gói cước U5 Mobifone là một trong những gói cước khuyến mãi siêu hấp dẫn hiện đang được nhà mạng Mobifone triển khai. Với giá cước cực rẻ chỉ 5.000đ quý khách hàng đã nhận được những ưu đãi cực khủng khi được dùng miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút trên một cuộc gọi tới các thuê bao nội mạng Mobifone. Mời các bạn đón đọc bài viết chia sẻ dưới đây của chúng tôi khosim nhé!

Gói cước U5 Mobifone khuyến mãi siêu hấp dẫn

Đăng ký gói cước U5 Mobifone với mức cước phí chỉ 5.000đ/ngày quý khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi miễn phí 10 phút đầu tiên gọi đến các thuê bao nội mạng Mobifone. Tuy nhiên, hiện nay gói cước U5 Mobifone chỉ triển khai cho các thuê bao thuộc các tỉnh thành sau: Đà Nẵng, Vĩnh Long, Hậu Giang, Cần Thơ. Những thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone nằm trong danh sách được hưởng khuyến mại mới có thể đăng ký gói cước U5 Mobifone.

Gói cước U5 Mobifone có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Gói cước U5 Mobifone có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chỉ với mức cước phí 5.000đ/ngày quý khách hàng sẽ thoải mái gọi điện tâm sự cùng với bạn bè, người thân và đối tác mà không cần quá lo lắng đến cước phí của cuộc gọi. Gói cước này triển khai giúp cho các thuê bao tiết kiệm nhất chi phí cho những cuộc gọi nội mạng.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước U5 MobiFone

Hiện nay gói cước U5 Mobifone chỉ được triển khai hạn chế tại địa bàn 4 tỉnh đó là: Đà Nẵng, Hậu Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long và chỉ áp dụng cho những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mại của nhà mạng Mobifone. Nếu thuê bao nằm trong danh sách được hưởng chương trình khuyến mại khủng này của nhà mạng Mobifone thì còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đăng ký thôi nào!

Gọi thoại là nhu cầu thiết yếu của tất cả các thuê bao, ưu đãi gọi nội mạng của Mobifone luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng từ đông đảo khách hàng. Do đó, nhà mạng Mobifone luôn luôn thấu hiểu và đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi với những gói ưu đãi cực hấp dẫn, phù hợp với tất cả các khách hàng.

>>> Chọn cho bạn:  Gói cước TH10 Mobifone

Cách đăng ký gói cước U5 Mobifone

Cách đăng ký gói cước U5 Mobifone

Để đăng ký gói cước U5 Mobifone nhận ưu đãi gọi nội mạng khủng, quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây là có thể đăng ký thành công. Cú pháp đăng ký gói cước U5 MobiFone, soạn tin nhắn theo cú pháp: DK U5 gửi tổng đài 999.

Ưu đãi từ gói cước U5 của MobiFone: Sau khi đăng ký thành công gói cước U5 Mobifone quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi thiết thực trong quá trình sử dụng điện thoại di động.

  • Sau khi đăng ký gói cước thành công quý khách sẽ được miễn cước 10 phút đầu tiên của tất cả những cuộc gọi trong ngày đến tất cả các số.
  • Nhà mạng Mobifone khuyến mãi không giới hạn số lượng các cuộc gọi trong chu kỳ sử dụng nên quý khách hàng có thể thỏa mái thực hiện các cuộc gọi.
  • Sau khi hết chu kỳ sử dụng gói cước U5 Mobifone sẽ được tự động gia hạn quý khách chỉ cần nạp đủ tiền trong tài khoản là đã có thể thỏa mái sử dụng mà không cần phải chú ý đến việc gia hạn gói cước này hằng ngày.

Thỏa sức trò chuyện với gói cước U5 Mobifone

Thỏa sức trò chuyện với gói cước U5 Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước U5 MobiFone

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao nhà mạng MobiFone trả trước nhận tin nhắn mời tham gia chương trình ưu đãi gói cước U5 từ tổng đài MobiFone và thuộc địa bàn 4 tỉnh: Đà Nẵng, Hậu Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long.
  • Cước phí gói cước U5 Mobifone: 5000đ/lần đăng ký.
  • Chu kỳ sử dụng của gói cước: trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

Gói cước U5 Mobifone có tính năng tự động gia hạn nên những khi quý khách hàng không có nhu cầu sử dụng quý khách nên chủ động hủy gói cước tránh bị trừ tiền khi gia hạn. Để thực hiện hủy gói cước quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp HUY U5 gửi đến tổng đài 999 để tránh tình trạng bị phát sinh các cước phí ngoài mong muốn.

Gói  cước U5 MobiFone không kèm theo những ưu đãi  về nhắn tin nội mạng MobiFone. Nếu quý khách hàng có thêm nhu cầu sử dụng ưu đãi về tin nhắn, thì có thể tham khảo gói cước K3 Mobifone.

Chỉ với 5.000đ thông thường quý khách hàng chỉ có thể thực hiện những cuộc gọi chưa đến 5 phút nhưng với gói cước U5 Mobifone thì quý khách đã có thể thực hiện lên đến hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày đến tất cả các thuê bao khác. Với ưu đãi khủng này thì bạn có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự cùng người thân và bạn bè mà không còn lo lắng về cước phí điện thoại rồi.

Cách hủy gói cước U5 Mobifone

Cách hủy gói cước U5 Mobifone

Vì sao nên đăng ký gói cước U5 MobiFone

Những thuê bao trên địa bàn 4 tỉnh: Đà Nẵng, Hậu Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi của gói cước U5 Mobifone từ tổng đài nhà mạng không nên bỏ lỡ gói cước cực ưu đãi này bởi những lý do sau đây:

  • Tiết kiệm: Ưu đãi từ gói cước U5 Mobifone giúp khách hàng tiết kiệm được khá lớn khoản chi phí sử dụng điện thoại di động, đó cũng chính là lý do gói cước này nhận được sự tin dùng từ phía khách hàng. Đăng ký gói cước U5 Mobifone chỉ với 5.000đ sẽ giúp quý khách đảm bảo việc liên lạc luôn luôn được thông suốt.
  • Thoải mái chuyện trò cùng bạn bè và người thân: Gói cước U5 Mobifone có ưu đãi khủng là miễn phí tất cả những cuộc gọi có thời lượng dưới 10 phút và số cuộc gọi cũng không bị giới hạn. Đây là gói cước phù hợp nhất đối với những khách hàng có nhu cầu chuyện trò lâu dài với bạn bè và người thân của mình.

Nếu bạn thuộc danh sách khách hàng may mắn được hưởng chương trình khuyến mại khủng của gói cước U5 Mobifone thì hãy tận dụng cơ hội này để có được những giây phút trò chuyện thật ý nghĩa. Chúc bạn đăng ký thành công! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status