Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Y10 Mobifone nhanh nhất!

Những thuê bao sử dụng mạng Mobifone có nhu cầu thường xuyên gọi thoại thì vấn đề luôn khiến cho các thuê bao lo lắng, suy nghĩ đó là chi phí cho những cuộc gọi thoại làm thế nào để tiết kiệm nhất. Có rất nhiều quý khách hàng đã sử dụng cách đó là tiết chế lại thời lượng mỗi cuộc gọi tuy nhiên khi đến cuối tháng khoản chi phí cần phải thanh toán vẫn rất cao. Do đó, bài toán tiết kiệm chi phí cuộc gọi thoại mỗi tháng được rất nhiều các thuê bao di động quan tâm. Gói cước Y10 Mobifone chính là lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho các thuê bao di động mạng Mobifone.

Hướng dẫn đăng ký gói Y10 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói Y10 Mobifone

Khi đăng ký gói cước Y10 Mobifone quý khách hàng sẽ có ngay 68 phút hoàn toàn miễn phí gọi nội mạng, từ phút gọi thứ 69 trở đi mức cước phí chỉ còn 500đ/phút. Với thao tác vô cùng đơn giản, khi đăng ký gói Y10 Mobifone quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề cước phí điện thoại quá nhiều. Giờ đây quý khách đã có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự cùng với bạn bè và người thân hàng ngày.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Y10 Mobifone

Nếu thỏa mãn điều kiện đăng ký gói cước Y10 Mobifone, quý khách hàng hãy làm theo hướng dẫn sau đây:

Soạn tin nhắn theo cú pháp Y10 gửi tổng đài 999 (Phí gửi tin nhắn: 200đ/SMS). Sau khi quý khách hàng gửi tin nhắn đăng ký hệ thống tổng đài Mobifone sẽ phản hồi lại cho biết thuê bao của quý khách đã đăng ký thành công gói cước Y10 Mobifone hay không.

  • Cước phí đăng ký gói cước Y10 Mobifone 10,000đ
  • Chu kỳ sử dụng của gói cước: Sau khi đăng ký thành công gói cước khách hàng sẽ có thời gian sử dụng gói cước trong vòng 24h. Gói cước Y10 Mobifone có tính năng tự động gia hạn, do đó khi sang chu kỳ mới số dư tài khoản chính của quý khách đủ 10.000đ thì gói cước sẽ được tự động gia hạn thêm chu kỳ mới.

>>> Tham khảo thêm:  Gói cước MPNT Mobifone

Cách đăng ký gói Y10 Mobifone

Cách đăng ký gói Y10 Mobifone

Điều kiện đăng ký gói cước Y10 Mobifone

  • Những thuê bao được phép đăng ký gói cước Y10 Mobifone phải là thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều và thuê bao có nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mại từ nhà mạng Mobifone. Nếu quý khách hàng đã bỏ qua tin nhắn thì có thể tự chủ động kiểm tra xem mình có thuộc danh sách được hưởng khuyến mại hay không bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi đến tổng đài 999 hoặc có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài hỗ trợ khách hàng của nhà mạng Mobifone 9090 để nhờ tổng đài viên kiểm tra miễn phí.
  • Thuê bao di động phải có số dư tài khoản chính tối thiểu 10.000đ và tại thời điểm đăng ký gói cước Y10, quý khách hàng không thuộc đối tượng đã đăng ký bất kỳ gói ưu đãi gọi thoại nào khác.

Ưu đãi khủng của gói cước Y10 Mobifone

Ưu đãi khủng của gói cước Y10 Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước Y10 Mobifone

Ưu đãi từ gói cước Y10 Mobifone:

  • Quý khách hàng được miễn phí 68 phút gọi thoại nội mạng Mobifone.
  • Giảm mức cước phí cuộc gọi còn 500đ/phút kể từ phút thứ 69.
  • Cước đăng ký gói cước Y10 Mobifone: chỉ 10.000đ/lần.
  • Thời hạn sử dụng của gói cước Y10 Mobifone: Qúy khách hàng được sử dụng trong vòng 24h tính từ thời điểm đăng thành công gói cước Y10 Mobifone.
  • Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới với điều kiện tài khoản chính có tối thiểu 10.000đ.
  • Để kiểm tra số phút gọi nội mạng ưu đãi còn lại quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp KT Y10 gửi tổng đài 999.

Hướng dẫn cách hủy gói cước Y10 Mobifone

Hướng dẫn cách hủy gói cước Y10 Mobifone

Tìm hiểu về cách hủy gói cước Y10 của Mobifone

Gói cước Y10 Mobifone có ưu đãi cực hấp dẫn chỉ với 10.000đ quý khách hàng đã có ngay 68 phút gọi nội mạng miễn phí, các cuộc gọi từ phút 69 trở đi có mức cước phí chỉ còn 500đ/phút. Đây là gói cước phù hợp với những thuê bao có nhu cầu liên lạc thường xuyên.

Tuy nhiên, những thuê bao có nhu cầu liên lạc với thuê bao khác cả nội mạng và ngoại mạng Mobifone thì gói cước này lại chưa thật sự phù hợp. Hiện nay kho sim so cũng đang triển khai nhiều gói cước khác ưu đãi đa dạng và phong phú hơn như gói cước T29 Mobifone. Ngay sau khi thực hiện hủy gói cước này thành công, quý khách hàng đã có thể tiến hành đăng ký gói cước khác phù hợp hơn với mình.

Gói cước Y10 Mobifone có tính năng tự động gia hạn giống như các gói cước khác của nhà mạng Mobifone. Có nghĩa là sau chu kỳ sử dụng là 24h thì nhà mạng sẽ căn cứ vào thời điểm đăng ký của thuê bao rồi thực hiện gia hạn gói cước. Do đó, các thuê bao cần lưu ý tránh trường hợp hủy sau khi gia hạn thành công thì sẽ rất lãng phí.

Để thực hiện hủy gói cước Y10 Mobifone quý khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác rất đơn giản, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY Y10 gửi về tổng đài 999.

  • Cước phí tin nhắn gửi tổng đài 999 hủy gói cước 200 đồng/sms.
  • Sau khi gửi tin nhắn hủy, tổng đài sẽ phản hồi lại cho quý khách hàng tin nhắn xác nhận đã hủy thành công gói cước. Lúc này, quý khách cần khởi động lại thiết bị di động của mình để cập nhật thông tin nhanh nhất.

Với gói cước Y10 Mobifone việc liên lạc nội mạng chưa bao giờ tiết kiệm đến thế. Hãy nhanh tay soạn tin nhắn đăng ký gói cước để không bỏ lỡ những ưu đãi cực hấp dẫn này. Chúc bạn đăng ký thành công! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status