Đăng ký gói cước Y5 Mobifone thỏa sức tám chuyện cùng bạn bè

 Một trong những nhu cầu cơ bản nhất của tất cả các thuê bao di động Mobifone đó là gọi thoại, với mong muốn tăng thêm hơn nữa những ưu đãi cho quý khách hàng, nhà mạng Mobifone đã cho triển khai gói cước Y5 Mobifone có ưu đãi gọi nội mạng cực hấp dẫn giúp khách hàng có thể thoải mái gọi điện mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Chỉ với 5.000đ qúy khách hàng đã có đến 68 phút gọi nội mạng, tha hồ gọi điện, trò chuyện cùng với người thân hay bạn bè mà không cần phải lo lắng đến chi phí nữa.

Thông tin chi tiết gói cước Y5 Mobifone

Gói cước Y5 Mobifone đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều thuê bao di động Mobifone nhờ ưu đãi gọi nội mạng lên đến 68 phút. Hầu như tất cả các gói cước ưu đãi gọi thoại đều được các thuê bao di động yêu thích bởi nó đáp ứng được nhu cầu thiết yếu khi sử dụng di động đó là liên lạc với người thân. Gói cước Y5 Mobifone là gói cước đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc hàng ngày cho các thuê bao di động với mức cước phí vô cùng rẻ 5.000đ nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đăng ký.

Gói cước Y5 Mobifone

Gói cước Y5 Mobifone

Tuy nhiên gói cước Y5 Mobifone lại là gói cước chọn lọc, không phải tất cả các thuê bao di động Mobifone đều có thể đăng ký gói cước này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết quý khách hàng có thuộc đối tượng tham gia gói cước Y5 Mobifone nhận ưu đãi khủng không nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Y5 Mobifone

Những thuê bao Mobifone có nhu cầu gọi thoại nội mạng trong ngày thường xuyên thì gói cước Y5 Mobifone chính là sự lựa chọn hàng đầu. Để tiết kiệm nhất chi phí thì quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký gói cước Y5 Mobifone để sử dụng nhé.

  • Cú pháp đăng ký gói cước Y5 Mobifone
  • Soạn tin nhắn theo cú pháp DK Y5 gửi tổng đài 999
  • Cước phí đăng ký gói cước: Chỉ 5.000đ
  • Chu kỳ sử dụng: trong vòng 24h tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

>>> Xem ngay:  Gói cước GD10 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói Y5 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói Y5 Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng gói cước Y5 Mobifone

Gói cước Y5 Mobifone là gói cước ưu đãi gọi thoại nội mạng của nhà mạng Mobifone, do đó khi đăng ký gói cước thành công quý khách sẽ nhận ưu đãi gọi thoại hấp dẫn với chi phí rẻ nhất:

  • Quý khách được tặng ngay 68 phút gọi nội mạng Mobifone, quý khách có thể tha hồ kết nối với bạn bè hay người thân mỗi ngày dù ở bất cứ nơi đâu.
  • Gói cước Y5 Mobifone có tính năng tự động gia hạn mỗi khi kết thúc chu kỳ do đó quý khách không cần phải để ý việc gia hạn gói cước nhiều lần.

Thông tin đăng ký gói Y5 Mobifone

Đối tượng đăng ký gói cước Y5 Mobifone

  • Tất cả thuê bao Mobifone hiện đang hoạt động hai chiều
  • Thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi và đã nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước Y5 Mobifone từ tổng đài.
  • Phạm vi triển khai gói cước: Toàn quốc
  • Hình thức ưu đãi: Ưu đãi phút gọi nội mạng.

Cách đăng ký gói cước Y6 Mobifone

Cách đăng ký gói cước Y6 Mobifone

Hướng dẫn cách tra cứu xem thuê bao của quý khách hàng có thuộc đối tượng đăng ký gói cước Y5 Mobifone hay không. Gói cước Y5 Mobifone có ưu đãi vô cùng hấp dẫn và chắc chắn có rất nhiều thuê bao di động mạng Mobifone mong muốn được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn này. Tuy nhiên, gói cước Y5 Mobifone lại không triển khai cho tất cả các thuê bao Mobifone.

Để kiểm tra mình có nằm trong danh sách khách hàng được mời hay không thì quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999 hoặc gọi trực tiếp tổng đài hỗ trợ khách hàng của Mobifone 9090 để nhờ tổng đài viên tra cứu thông tin quý khách có thuộc danh sách được hưởng ưu đãi hay không.

Cách hủy gói cước Y5 MobiFone nhanh nhất

Gói cước Y5 Mobifone chỉ dành cho những thuê bao may mắn nằm trong danh sách được hưởng khuyến mại. Qúy khách hàng sẽ nhận được 68 phút gọi nội mạng miễn phí chỉ với 5.000đ. Nhưng sau một thời gian đăng ký khách hàng không còn nhu cầu sử dụng muốn hủy gói cước Y5 Mobifone để lựa chọn các gói cước khác phù hợp hơn. Để hủy gói cước Y của Mobifone quý khách chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây.

Soạn tin nhắn theo cú pháp HUY Y5 gửi tổng đài 999

Sau khi thực hiện thao tác tổng đài sẽ có tin phản hồi qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm gói cước Y5 MobiFone đã được hủy hoàn toàn trên thuê bao.

Hướng dẫn cách hủy gói cước Y5 Mobifone

Hướng dẫn cách hủy gói cước Y5 Mobifone

Lưu ý khi thực hiện hủy gói cước Y5 MobiFone

  • Cước phí hủy gói cước 200đ/sms khi gửi đến tổng đài 999
  • Khi thực hiện hủy gói cước thành công mọi ưu đãi của gói cước sẽ bị hủy hoàn toàn không được bảo lưu.
  • Sau khi hủy gói cước thành công, nếu quý khách gọi thoại thì nhà mạng Mobifone sẽ tính cước phí theo quy định hiện hành của thuê bao đang sử dụng.

Nếu may mắn nằm trong danh sách được hưởng khuyến mại, quý khách hàng hãy nhanh tay soạn tin nhắn đăng ký gói cước Y5 Mobifone để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn của gói cước nhé. Chắc chắn quý khách hàng sẽ có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời với bạn bè và người thân. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước nhé! 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status