Thánh Hi Vietnamobile là gì, ưu đãi của Thánh Hi Vietnamobile

Mới đây nhà mạng Vietnamobile vừa tung ra thị trường dòng sim giá rẻ với các ưu đãi siêu khủng mang tên Thánh Hi Vietnamobile. Dòng sim này mang đến các ưu đãi độc quyền hấp dẫn, giúp người dùng có trải nghiệm thú vị với chi phí thấp. Cùng jhpress.org tìm hiểu thêm về dòng sim này của Vietnamobile qua bài viết sau đây. 

Cách đăng ký sim Thánh Hi Vietnamobile

Đối với các thuê bao đang sử dụng nhà mạng Vietnamobile khi muốn kích hoạt tài khoản Thánh Hi có thể dễ dàng đăng ký chỉ với thao tác đơn giản. Cụ thể bạn bấm cú pháp *866*4#OK. Sau khi soạn cú pháp này hệ thống của nhà mạng sẽ tự động cập nhật và xử lý ý thông tin sau đó chuyển đổi sim Vietnamobile của bạn thành dòng sim Thánh Hi. 

 Cách đăng ký sim Thánh Hi Vietnamobile

Cách đăng ký sim Thánh Hi Vietnamobile

Sau khi đăng ký sang sim Thánh Hi thuê bao của bạn sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà mạng Vietnamobile. Để mua được sim Vietnamobile bạn có thể đến với các cửa hàng cũng như các đơn vị kho sim. Sim Vietnamobile được cung cấp trên thị trường với mức giá 35.000vnđ. Gói Thánh 2 của Vietnamobile còn có thể đặt ký bằng cách soạn cú pháp *999*9# và nhấn gọi. 

Dòng sim Thánh Hi Vietnamobile được nhà mạng này áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Đối tượng được tham gia dòng sim này là các tài khoản thuê bao sim Siêu thánh Sim hoặc Thánh SIM của Vietnamobile đang bị khóa 1 hoặc 2 chiều. Bạn sẽ được chuyển đổi qua dòng sim Thánh 2 nến được nhà mạng mời chuyển đổi. 

Một lưu ý nhỏ cho bạn là sau khi chuyển sang gói Thánh Hi bạn sẽ không chuyển đổi trở lại gói sim Siêu Thánh SIM hay Thánh SIM như cũ. Thuê bao sim Thánh 2 cũng không nhận được các ưu đãi như gói sim cũ, các chương trình ưu đãi tại gói sim cũ sẽ không được bảo lưu. Bạn có thể mua sim trên các cửa hàng dao dịch Vietnamobile trên toàn quốc sau đó thực hiện kích hoạt sim. 

Các chương trình khuyến mãi có trên sim Thánh Hi Vietnamobile 

Gói DATA D2: Đối với gói này bạn sẽ bị trừ 2000 đồng trong tài khoản và được sử dụng 1GB Data tốc độ cao 4G trong vòng 24h. Với gói này bạn có thể đăng ký với cú pháp DK D2 gửi 345. 

>>> Mời tham khảo:  Đầu số 0561 và 0371

Các chương trình khuyến mãi có trên sim Thánh Hi Vietnamobile

Các chương trình khuyến mãi có trên sim Thánh Hi Vietnamobile

Gói SUPER1M: Đối với gói này bạn sẽ bị trừ 50K trên tháng và được miễn phí nhắn tin và gọi nội mạng, miễn phí data 4G, 40 phút gọi liên mạng trong vòng 30 ngày. Đối với gói cước Thánh Hi Vietnamobile này bạn có thể đăng ký bằng cách nhắn tin theo cú pháp DK S1 gửi 345. 

Gói SUPER6M: Đây là một trong những gói siêu ưu đãi của dòng sim Thánh Hi Vietnamobile. Đối với dòng sim này tài khoản của bạn sẽ bị trừ 200.000 và nhận được: 40 phút gọi liên mạng/tháng trong vòng 06 tháng, miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng, khách hàng được miễn phí data 4G. Để đăng ký gói cước này bạn soạn tin nhắn theo cú pháp DK S6 gửi tới 345. 

Những ưu đãi cực độc quyền của sim Thánh Hi Vietnamobile

Sau khi khách hàng chuyển đổi sang gói sim Thánh Hi Vietnamobile sẽ được sử dụng trạng thái hoạt động 2 chiều trong vòng 60 người. Sau thời gian này nếu bạn không tiến hành nạp thể thì sim sẽ bị chặn 1 hoặc 2 chiều tùy theo từng thuê bao. Bên cạnh đó hạn sử dụng của sim Thánh Hi Vietnamobile còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Tùy thuộc vào mệnh giá nạp thẻ mà thời gian gia hạn gọi nghe gọi 2 chiều sẽ được tăng lên. Ví dụ nếu nạp thẻ với mệnh giá 20.000đ các thuê bao sẽ được cộng thêm 6 ngày sử dụng. Đối với thẻ nạp có mệnh giá 100.000đ bạn sẽ được cộng thêm 30 ngày sử dụng. 

Những ưu đãi cực độc quyền của sim Thánh Hi Vietnamobile

Những ưu đãi cực độc quyền của sim Thánh Hi Vietnamobile

Đối với dòng thánh sim bạn dùng đến đâu mới phải trả tiền cước đến đó. Thông thường giá cước phí gọi nội mạng sẽ là 680đ/phút. Cước phí gọi ngoại mạng là 990đ/phút. Cước phí tin nhắn ngoại mạng là 300đ/tin. Phí dữ liệu internet được tính là 50đ/1MB. Ngoài ra dòng sim Thánh Hi Vietnamobile này còn có các ưu đãi hấp dẫn trong vòng 30 ngày như: 

Gọi nội mạng

Miễn phí gọi nội mạng

Gọi liên mạng

Miễn phí 5 phút gọi ngoại mạng

Dung lượng data

Miễn phí 1GB tốc độ cao/ ngày, miễn phí tốc độ 2G

Nhắn tin nội mạng

Miễn phí nhắn tin nội mạng

Sau khi sử dụng các ưu đãi trên trong vòng 30 ngày, cước phí của dòng sim Thánh Hi Vietnamobile sẽ được nhà mạng tính như sau: 

Cước gọi nội mạng

990đ/ phút

Cước gọi ngoại mạng

1.200 đ/ phút

Cước nhắn tin nội mạng

400đ/ tin

Cước nhắn tin ngoại mạng

400đ/ tin

Các gói bổ trợ được đăng ký trên sim Thánh Hi Vietnamobile

Các bạn sử dụng sim Thánh Hi Vietnamobile còn được hưởng các ưu đãi hấp dẫn với các gói khuyến mãi đăng ký 3G/4G, gọi nội mạng với mức gia rẻ. Bạn có thể lựa chọn các chương trình, dịch vụ đăng ký sau đây: 

Tên gói

Cú pháp đăng ký

Ưu đãi

Giá cước

Chu kỳ

D2

*866*1# hoặc DK D2

gửi 345

1GB

2.000đ

24h

Combo Super 6 Months

*866*2#

Miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng

Miễn phí 240 phút gọi ngoại mạng (40 phút/ tháng)

Miễn phí 2GB/ngày, miễn phí tốc độ 2G

200.000đ

6 tháng

Combo Super 1 Month

*866*3# hoặc DK TH50 gửi 345

Miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng

Miễn phí 40 phút gọi ngoại mạng

Miễn phí 2GB/ngày, miễn phí tốc độ 2G

50.000đ

1 tháng

Thánh Super20

*866*4#

Miễn phí gọi nội mạng

Miễn phí 5 phút gọi ngoại mạng

Miễn phí nhắn tin nội mạng

Miễn phí 300MB/ngày, miễn phí tốc độ 2G.

20.000 đ

1 tháng

Jhpress.org vừa cung cấp các thông tin liên quan đến dòng sim siêu ưu đãi Thánh Hi Vietnamobile đến quý vị và các bạn. Hiện tại đơn vị của chúng tôi hiện đang cung cấp các dòng sim đến từ tất cả các nhà mạng trong nước. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua sim số đẹp, sim giá rẻ, sim phong thủy có thể yên tâm đến với jhpress.org. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến với jhpress.org để được tư vấn và hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status