Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ online tại nhà đơn giản

Trước đây, nếu bạn muốn đăng ký sim chính chủ thì phải đến các quầy giao dịch của nhà mạng thì mới có thể thực hiện được. Tuy nhiên, hiện nay, người dùng hoàn toàn có thể đăng ký sim chính chủ online ngay tại nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bây giờ hãy cùng jhpress.org tìm hiểu cách thực hiện ngay tại bài viết này nhé!

Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ online nhà mạng Viettel

Việc đến quầy giao dịch nhà mạng Viettel để đăng ký sim chính chủ là việc mà hầu như người dùng nào cũng biết. Tuy nhiên, để tránh mất thời gian cho việc đăng ký tại quầy, bạn hoàn toàn có thể đăng ký ngay tại nhà thông qua ứng dụng My Viettel. 

- Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng My Viettel về điện thoại của mình. Sau đó, bạn cần đăng ký tài khoản cho mình, thành công rồi thì bạn tiếp tục đăng nhập để thực hiện.

- Bước 2: Ngay tại trang chủ của ứng dụng, bạn chọn ô có biểu tượng 3 dấu gạch ngay và chọn mục thông tin khách hàng để bổ sung thông tin cần thiết.

- Bước 3: Bạn tiếp tục điền tất cả thông tin chủ sở hữu một cách đầy đủ và chính xác. Các thông tin bạn cần điền bao gồm số CMND/CCCD, địa chỉ, ảnh chụp hai mặt CCCD và ảnh chân dung của người dùng.

- Bước 4: Sau khi bạn đã hoàn tất việc điền thông tin, bạn nhấn chọn “Tôi cam kết những thông tin trên là hoàn toàn chính xác”. Sau đó thì bạn chọn vào ô “Ký xác nhận” để bổ sung chữ ký và chọn “Xác nhận” để hoàn tất thông tin gửi đến nhà mạng Viettel.

- Bước 5: Khi bạn đã hoàn tất tất cả các bước trên, nhà mạng Viettel sẽ phản hồi lại cho bạn thông qua tin nhắn xác nhận. Vậy là bạn đã đăng ký sim chính chủ thành công rồi đấy!

Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ online nhà mạng Mobifone

Để đăng ký sim chính chủ nhà mạng Mobifone online thì bạn buộc phải nhận được tin nhắn mời đăng ký thông tin từ nhà mạng và chưa thực hiện việc đăng ký cho sim.

Bạn có thể đăng ký sim chính chủ Mobifone ngay tại nhà mà không cần đến trực tiếp cửa hàng thông qua ứng dụng My Mobifone hoặc qua trang web chính thức của nhà mạng.

Đăng ký sim chính chủ qua ứng dụng My Mobifone của nhà mạng

- Bước 1: Đầu tiên, hiển nhiên là bạn phải cài đặt ứng dụng về máy rồi tạo tài khoản để cập nhật thông tin.

Đăng ký sim chính chủ online qua My Mobifone

Đăng ký sim chính chủ online qua My Mobifone

- Bước 2: Các thông tin mà bạn cần cập nhật bao gồm số CCCD, nơi cấp, ngày cấp, ảnh chụp 2 mặt CCCD, các thuê bao thường xuyên liên lạc trong 3 tháng, họ và tên, địa chỉ, ảnh chân dung,... Sau khi bạn hoàn tất việc điền thông tin thì bạn chọn “Cam kết” và “Ký xác nhận”. Cuối cùng, bạ chọn “Cập nhật” để kết thúc quá trình đăng ký sim chính chủ Mobifone online.

Đăng ký sim chính chủ qua trang web mobifone.vn

- Bước 1: Bạn truy cập vào trang web https://mobifone.vn rồi tiến hành đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu được gửi về từ tin nhắn.

- Bước 2: Bạn tiến hành điền các thông tin chính chủ mà hệ thống yêu cầu. Sau đó, bạn chọn “Cam kết” và ký xác nhận theo yêu cầu. Tiếp đó, bạn nhấn “Gửi thông tin” để hoàn tất.

>>> Xem ngay:  Lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri

Đăng ký thông tin qua trang web chính thức của nhà mạng

Đăng ký thông tin qua trang web chính thức của nhà mạng

Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ online nhà mạng Vinaphone

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng nhà mạng Vinaphone gần nhất để nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên. Hoặc bạn có thể tự mình đăng ký sim chính chủ online ngay tại nhà. Bạn có thể đăng ký thông qua ứng dụng My VNPT, qua email hoặc qua Fanpage chính thức của nhà mạng.

Đăng ký sim chính chủ qua ứng dụng My VNPT của nhà mạng

- Bước 1: Bạn tiến hành tải phần mềm My VNPT về điện thoại của mình trước. Sau đó, bạn tiến hành đăng ký tài khoản rồi tiếp tục nhấn vào mục cập nhật thông tin cá nhân để thay đổi thông tin sim chính chủ của mình.

Bạn cài đặt và đăng ký tài khoản My VNPT

Bạn cài đặt và đăng ký tài khoản My VNPT

- Bước 2: Sau khi giao diện của ứng dụng được mở ra, bạn tiến hành cập nhật thông tin cá nhân theo yêu cầu. Sau khi hoàn tất quá trình cung cấp thông tin thì bạn nhấn “Cập nhật thông tin” để hoàn tất quá trình đăng ký sim chính chủ nhà mạng Vinaphone online.

Đăng ký sim chính chủ qua email chính thức 

Ngoài cách đăng ký sim chính chủ nhà mạng qua ứng dụng My VNPT, bạn có thể áp dụng cách đăng ký online qua email. Địa chỉ email tiếp nhận thông tin hỗ trợ người dùng đăng ký sim chính chủ online qua email [email protected]. Bạn có thể gửi thông tin cá nhân của mình qua địa chỉ này để nhân viên nhà mạng tiến hành hỗ trợ và cập nhật thông tin sim chính chủ nhà mạng Vinaphone cho bạn.

Đăng ký sim chính chủ online qua Fanpage

Nếu không thích áp dụng hai cách trên thì bạn có thể lựa chọn đăng ký sim chính chủ online nhà mạng Vinaphone qua Fanpage. Với cách đăng ký này, bạn sẽ được quản trị viên fanpage VNPT – Vinaphone giải đáp tất cả thắc mắc từ sim cho đến hỗ trợ người dùng trong việc bổ sung thông tin sim chính chủ trong trường hợp thông tin đó đã được đăng ký trước đó và xác nhận rồi.

Bạn cũng có thể đăng ký sim chính chủ qua Fanpage chính thức của nhà mạng

Bạn cũng có thể đăng ký sim chính chủ qua Fanpage chính thức của nhà mạng

Theo đó, bạn chỉ cần truy cập vào mục tin nhắn của fanpage VNPT - Vinaphone và gửi các thông tin bao gồm ảnh chụp hai mặt CCCD, ảnh chân dung của chính mình kèm với số điện thoại liên lạc để được quản trị viên hỗ trợ kiểm tra đã đăng ký sim chính chủ hay chưa, chưa thì sẽ hỗ trợ bạn đăng ký nhanh chóng. 

Jhpress.org đã chia sẻ cho các bạn những cách đăng ký sim chính chủ online ngay tại nhà với các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone một cách nhanh chóng và vô cùng đơn giản. Nếu các bạn có gặp bất kỳ khó khăn gì trong quá trình đăng ký thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status