Hướng dẫn cách lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri đơn giản

Mỗi mã thẻ cào sẽ có dãy seri khác nhau để nhà mạng kiểm soát được số lượng thẻ phát hành. Hơn nữa, khách hàng còn dễ dàng lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri này khi thẻ cào bị mờ số, mất số, rách thẻ… Xin mời bạn đọc cùng jhpress.org theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về cách lấy mã thẻ cào nhà mạng Viettel này để sử dụng.

Khi nào cần lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri?

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn cần phải lấy lại mã thẻ cào để sử dụng. Cụ thể một số lý do bạn cần lấy lại mã thẻ cào nhà mạng Viettel này dưới đây.

Cào mạnh làm mất số thẻ cào Viettel 

Nhiều khách hàng lỡ tay cào mạnh làm mất mã số thẻ cào điện thoại Viettel nên không thể nạp thẻ tiếp. Đây là một trong những trường hợp chúng ta cần phải lấy lại mã thẻ cào nhà mạng này.

Làm mất số thẻ cào điện thoại Viettel

Làm mất số thẻ cào điện thoại Viettel

Rách thẻ cào điện thoại Viettel khi chưa nạp

Nếu bạn lỡ tay làm rách thẻ cào điện thoại khi chưa kịp nạp thì sẽ không thể nạp thẻ theo cách thông thường. Do đó bạn cần phải lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri để nạp.

Thẻ cào bị nhòe ướt do nước  

Trường hợp thẻ cào bằng giấy bị ướt gây nhòe chữ bên trên khiến cho việc nạp thẻ không được. Lúc này bạn cũng cần phải lấy lại mã thẻ cào Viettel thông qua số seri. 

Hướng dẫn cách lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri đơn giản

Trường hợp thẻ cào điện thoại bị mất, rách, bị mờ số thì bạn có thể áp dụng các cách lấy lại mã thẻ cào dưới đây. Tùy theo từng trường hợp để bạn áp dụng cách lấy lại mã thẻ cào phù hợp nhất. 

>>> Chọn cho bạn: Cách ứng tiền Viettel 15k

Lấy lại mã thẻ cào điện thoại dễ dàng và đơn giản

Lấy lại mã thẻ cào điện thoại dễ dàng và đơn giản

Gọi tổng đài Viettel 18008098

Mỗi thẻ cào Viettel mệnh giá bất kỳ sẽ kèm theo mã số Seri riêng biệt. Do vậy khi bạn bị mất số hoặc mờ dãy số nạp tiền thì hãy gọi trực tiếp tổng đài Viettel số 18008098 để được hướng dẫn.

Nhân viên tổng đài Viettel yêu cần bạn cung cấp mã số Seri và thông tin cơ bản để nhân viên tra cứu giúp bạn mã số thẻ cào đó.

Lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri qua ứng dụng My Viettel

Cách thứ 2 để lấy lại mã thẻ cào là đăng nhập vào ứng dụng My Viettel. Tại ứng dụng này bạn truy cập vào mục Nạp cước và chọn mục Tra cứu trạng thái thẻ cào.

Lúc này bạn sẽ đuợc yêu cầu nhập số Seri thẻ cào, nhập mã bảo mật tương ứng trên màn hình. Nhấn tiếp “ Trạng thái thẻ” để hệ thống kiểm tra tình trạng thẻ cào và gửi thông báo.

Khi thẻ cào điện thoại vẫn còn giá trị sử dụng, bạn có thể thực hiện lấy lại mã thẻ cào Viettel. Ngược lại, khi thẻ cào đã qua sử dụng thì sẽ không được khôi phục.

Liên hệ cửa hàng giao dịch Viettel

Ngoài 2 cách lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri nêu trên, bạn có thể liên hệ cửa hàng nhà mạng này để hỗ trợ. Cụ thể bạn cần mang theo các giấy tờ hợp lệ như sau:

- Thẻ cào Viettel bị ướt mất,bị mờ số.

- Giấy chứng minh nhân dân chính chủ hoặc CCCD còn thời hạn.

Lúc này nhân viên giao dịch tại cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn nạp tiền trực tiếp ngay tại địa chỉ.

Công dụng của số seri thẻ cào Viettel 

Bạn đã biết cách lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri nêu trên. Từ đó hiểu rõ được công dụng hữu ích của số seri trên thẻ cào nhà mạng Viettel. 

Công dụng của số seri thẻ cào Viettel

Công dụng của số seri thẻ cào Viettel

Dùng để nạp tài khoản game online

Khi nạp thẻ game online thì khách hàng cần nhập đúng số seri và dãy số mã thẻ cào. Bởi khi thiếu 1 trong 2 thông tin đó thì chúng ta không thể nào nạp thẻ game vào tài khoản để sử dụng.

Kiểm tra thẻ cào đã nạp hay chưa

Công dụng của số seri thẻ cào tiếp theo là  giúp bạn nhận biết được thẻ cào đã nạp hay chưa. Khi nạp thẻ cào thì hệ thống thông báo “thẻ đã sử dụng”. lúc này bạn liên hệ tổng đài Viettel cung cấp số seri để nhân viên kiểm tra.

Trong trường hợp, thẻ cào đã nạp trước khi bạn mua thẻ thì bạn hãy khiếu nại tại nơi mà bạn mua thẻ. Chính vì vậy công dụng của số seri thẻ cào vô cùng quan trọng với người dùng.

Hỗ trợ đổi trả khi gặp sự cố mất thẻ cào

Khi mua thẻ cào bằng giấy sẽ có nhiều trường hợp khách hàng cào mất số, làm hỏng thẻ cào,… Đối với các trường hợp này thì số seri trên thẻ có chức năng cực kỳ lớn. Bạn có thể liên hệ lên tổng đài, cung cấp thông tin mệnh giá, số seri để nhân viên hỗ trợ đổi trả theo quy định.

Những lưu ý khi lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri

Trường hợp khách hàng không thể nạp thẻ cào bằng mã như bình thường thì hãy áp dụng các cách lấy lại mã nêu trên. Tuy nhiên bạn cần lưu ý những điều sau để việc thực hiện diễn ra suôn sẻ nhất.  

Lưu ý khi lấy lại mã thẻ cào nhà mạng Viettel

Lưu ý khi lấy lại mã thẻ cào nhà mạng Viettel

- Chúng ta nên giữ số seri nguyên vẹn để lấy lại mã số thẻ cào thuận tiện hơn. 

- Lưu ý nên giữ tình trạng thẻ cào một cách mới nhất, không nhàu nát.

Trên đây là những cách lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri hữu ích và đơn giản nhất. Nếu bạn đọc có nhu cầu chọn mua sim điện thoại chất lượng, hãy liên hệ jhpress.org để được tư vấn.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status