Khám phá điều đặc biệt từ ý nghĩa của hai đầu số 0564 và 0374

Không chỉ thắc mắc đầu số 0564 là mạng gì và đầu số 0374 là mạng gì, nhiều khách hàng còn tò mò về ý nghĩa đặc biệt của hai đầu số này. Vậy để khám phá những điều thú vị về đầu số 0564 và 0374, các bạn hãy cùng đến với những bật mí mà Khosim.com mang đến trong bài viết sau đây nhé! 

Đầu số 0564 là mạng gì?

Nếu bạn đang băn khoăn đầu số 0564 là mạng gì thì đáp án chính xác đó là đầu số này thuộc nhà mạng Vietnamobile và tiền thân của đầu số này hiện nay là đầu số 01864. Bởi sau khi thực hiện quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, đầu số 01864 chính thức được chuyển thành đầu 10 số 0564.

https://jhpress.org/wp-content/uploads/2020/01/0564-la-mot-trong-so-cac-dau-so-thuoc-so-huu-cua-nha-mang-vietnamobile.png

Đầu số 0564 là mạng gì?

Đầu số 0564 là mạng gì?

Theo sự đánh giá về góc độ duy tâm của nhiều khách hàng hiện nay, đầu số 0564 mang nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Vậy cụ thể, đó là những ý nghĩa nào khiến người tiêu dùng yêu thích lựa chọn đầu số này đến vậy? Những chia sẻ tiếp theo đây trong bài viết sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp chi tiết và đầy đủ nhất.
0564 là một trong số các đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Vietnamobile

0564 là một trong số các đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Vietnamobile

Ý nghĩa của đầu số 0564 khiến nhiều khách hàng ấn tượng:

  • Ý nghĩa số 0: là con số đứng đầu trong dãy số tự nhiên, số 0 có ý nghĩa biểu tượng cho sự khởi đầu mới nhiều may mắn, thuận lợi. Bên cạnh đó, con số này còn có ý nghĩa thể hiện sự viên mãn, đủ đầy và trọn vẹn trong cuộc sống.
  • Ý nghĩa số 4: là con số mang nhiều ý nghĩa trong quan niệm trong phong thủy (một năm có 4 mùa, trời đất có 4 phương, cây quý có 4 loài,), số 4 sẽ mang đến cho người sử dụng đầu số này sự may mắn và tài lộc dồi dào và đủ đầy.
  • Ý nghĩa số 5: là con số có ý nghĩa mang đến chủ nhân sở hữu tiền tài, danh vọng vũng như sự vinh hiển và phú quý. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa của hai con số 5 và 6 còn tạo nên ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Theo đó, số 56 trong đầu số 0564 có ý nghĩa mang đến sự thuận lợi, sức khỏe cũng như tài lộc cho chủ sở hữu.

>>> Dành cho bạn quan tâm:  Đầu số 0565 và 0375

Đầu số 0374 là mạng gì?

Sau khi các nhà mạng chính thức chuyển các đầu số di động từ 11 số sang 10 số theo quyết định của Bộ TT và TT đã khiến nhiều khách hàng thắc mắc đầu số 0374 là mạng gì? Trên thực tế, 0374 là đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel được chuyển đổi từ đầu số cũ đó là 01674.

Dù có sự thay đổi về những con số nhưng những chương trình khuyến mại cũng như dịch vụ hấp dẫn mà Viettel mang đến khách hàng hoàn toàn không thay đổi. Nhờ vậy, lượng khách hàng sử dụng đầu số này của nhà mạng Viettel đang ngày càng có xu hướng tăng lên.

Theo đó, đầu số 0374 của nhà mạng Viettel mang đến khách hàng những ý nghĩa đặc biệt nào ngoài khả năng dễ ghi nhớ và dễ thuộc? Tham khảo chia sẻ sau đây để biết thêm những thông tin thú vị:
https://jhpress.org/wp-content/uploads/2020/01/0374-dau-so-duoc-yeu-thich-su-dung-thuoc-nha-mang-viettel.png

0374 – Đầu số được yêu thích sử dụng thuộc nhà mạng Viettel

0374 – Đầu số được yêu thích sử dụng thuộc nhà mạng Viettel

  • Ý nghĩa số 0: là con số có ý nghĩa tượng trưng cho sự đủ đầy và hạnh phúc trọn vẹn. Không những thế, con số này còn có ý nghĩa thể hiện cho sự khởi đầu mới, bắt đầu mới thuận lợi.
  • Ý nghĩa số 3: là con số mang đến chủ nhân sở hữu sức mạnh cũng như sự kiên định, chắc chắn trong những quyết định quan trọng.
  • Ý nghĩa số 7: là con số mang ý nghĩa tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực đồng thời mang đến mắn và tài lộc cho chủ sim.
  • Ý nghĩa số 4: là con số mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy, số 4 sẽ mang đến chủ sở hữu đầu số 0374 sự đủ đầy, thuận lợi và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Đầu số 0564 là mạng gì hay đầu số 0374 là mạng gì cũng như ý nghĩa của hai đầu số này đã được Khosim.com giải đáp giúp bạn trong bài viết trên đây. Đồng thời, nếu có nhu cầu sử dụng sim số đẹp, ý nghĩa giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc, các bạn hãy yên tâm ghé ngay đến Khosim.com để được tham khảo và lựa chọn nhé! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status