Bất ngờ với ý nghĩa được mang đến từ đầu số 0566 và 0376

Là hai trong nhiều đầu số được yêu thích hiện nay nhưng đầu số 0566 là mạng gì và đầu số 0376 là mạng gì lại là câu hỏi rất được quan tâm. Bởi sau khi được chuyển từ đầu 11 số sang đầu 10 số, gần như tất cả các đầu số của các nhà mạng đều thay đổi rất khác so với cũ. Vậy để tìm ra câu trả lời cho thắc mắc này, các bạn hãy cùng đến với những chia sẻ thú vị được Khosim.com mang đến sau đây nhé! 

Đầu số 0566 là mạng gì?

Đầu số 0566 là mạng gì?

Đầu số 0566 là mạng gì?

Là đầu số dễ nhớ và dễ thuộc nên 0566 sau khi ra mắt thị trường đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Vậy đầu số 0566 là mạng gì? Câu trả lời khiến nhiều khách hàng bất ngờ đó là 0566 là đầu số thuộc nhà mạng Vietnamobile. Theo đó, đây là đầu số mới được chuyển đổi từ đầu số cũ 01866 của nhà mạng này.

Nhắc đến Vietnamobile, khách hàng sẽ nhớ ngay đến nhà mạng với những chính sách khuyến mại và dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Không những thế, sự phục vụ chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động của đội ngũ nhân viên tại Vietnamobile luôn mang đến khách hàng sự hài lòng. Cũng nhờ điều này mà người tiêu dùng ngày càng biết đến và yêu thích sử dụng đầu số 0566 cũng như các đầu số khác của Vietnamobile nhiều hơn.
https://jhpress.org/wp-content/uploads/2020/01/0566-dau-so-dep-va-an-tuong-duoc-mang-den-boi-nha-mang-vietnamobile.png

Đầu số 0566 – đầu số đẹp và ấn tượng được mang đến bởi nhà mạng Vietnamobile

Đầu số 0566 – đầu số đẹp và ấn tượng được mang đến bởi nhà mạng Vietnamobile

Không chỉ giúp khách hàng trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn, đầu số 0566 của nhà mạng Viettnamobile còn mang đến ý nghĩa đặc biệt và ấn tượng. Ý nghĩa này được thể hiện thông qua ý nghĩa của từng con số như sau:

  • Ý nghĩa số 0: là con số được tạo thành từ một đường tròn khép kín, không xác định điểm đầu và điểm cuối. Vì vậy, con số này có ý nghĩa tượng trưng cho sự trọn vẹn, đủ đầy và viên mãn trong cuộc sống của con người.
  • Ý nghĩa số 5: là con số có ý nghĩa mang đến sự phát triển tốt đẹp và may mắn trong công việc cho chủ nhân sở hữu. Bên cạnh đó, con số này còn thể hiện ý nghĩa về sức khỏe và sự trường thọ.
  • Ý nghĩa số 6: với mong muốn nhận được nhiều tài lộc và may mắn, bạn chắc chắn không nên bỏ qua đầu số với hai số 6 đứng cạnh nhau đó là 0566.

>>> Tham khảo thêm:  Sim nào gọi ngoại mạng rẻ nhất của MobiFone

Đầu số 0376 là mạng gì?

Bạn đang thắc mắc đầu số 0376 là mạng gì? Câu trả lời chính xác mà bạn sẽ nhận được đó là 0376 là đầu số thuộc nhà mạng Viettel. Theo đó, 0376 hiện nay là đầu 10 số được chuyển đổi từ đầu cũ 11 số 01676 của nhà mạng Viettel. Sự thay đổi này được thực hiện theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2018.

Mặc dù thay đổi khá nhiều so với đầu số cũ nhưng đầu số mới 0376 của nhà mạng Viettel vẫn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Bởi đầu số này không chỉ dễ nhớ, dễ thuộc mà còn sở hữu những ý nghĩa vô cùng thú vị.

https://jhpress.org/wp-content/uploads/2020/01/0376-dau-so-viettel-moi-me-va-mang-lai-nhieu-an-tuong-cho-nguoi-su-dung.png

0376 – Đầu số Viettel mới mẻ và mang lại nhiều ấn tượng cho người sử dụng

0376 – Đầu số Viettel mới mẻ và mang lại nhiều ấn tượng cho người sử dụng

Theo đó, những ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0376 được thể hiện chi tiết qua ý nghĩa của từng con số như sau:

  • Ý nghĩa số 0: là con số biểu tượng cho sự sung túc, trọn vẹn và đủ đầy trong cuộc sống của con người.
  • Ý nghĩa số 3: thể hiện sự vững chắc và kiên cường trước những khó khăn, sóng gió cả cuộc đời. Đồng thời, con số này còn có ý nghĩa mang đến tiền tài, vật chất cho chủ sở hữu.
  • Ý nghĩa số 7: là con số được mệnh danh mang sức mạnh của Phật. Vì vậy, người sử dụng đầu số 0376 sẽ nhận được nhiều thuận lợi và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.
  • Ý nghĩa số 6: là con số có ý nghĩa mang đến tài lộc và may mắn dồi dào đặc biệt là trong công việc làm ăn, kinh doanh của chủ nhân sở hữu đầu số 0376.

Để tìm hiểu chi tiết và chính xác đầu số 0566 là mạng gì và đầu số 0376 là mạng gì, các bạn có thể tham khảo những chia sẻ mà Khosim.com vừa mang đến trên đây. Đặc biệt, để sở hữu những sim số đẹp, ý nghĩa, mang đến tài lộc và thành công, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến với Khosim.com ngay hôm nay nhé! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status