Hướng dẫn đăng ký gói cước TH10 Mobifone cực kỳ đơn giản

Bạn hiện đang sống xa nhà, bạn có nhu cầu liên lạc bằng gọi thoại thường xuyên, bạn muốn thường xuyên trò chuyện cùng bạn bè, người thân. Nếu ngày nào bạn cũng gọi như vậy mà không đăng ký bất kỳ gói cước nào thì mức chi phí cần phải bỏ ra để chi trả cho những cuộc gọi là rất lớn. Để tiết kiệm hơn chi phí khi bạn gọi nội mạng, giải pháp tối ưu nhất đó là đăng ký gói cước TH10 Mobifone. Đăng ký gói cước này, bạn sẽ thoải mái tâm sự với mọi người thân yêu trong cả tháng trời với mức cước phí chỉ có 10.000đồng. Để tìm hiểu rõ hơn về những ưu đãi và cách đăng ký gói cước TH10 Mobifone, quý khách hàng hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Gói cước TH10 Mobifone

Gói cước TH10 Mobifone

Thông tin chi tiết gói cước TH10 Mobifone với cước phí cực kỳ hấp dẫn

Gói cước TH10 Mobifone là một gói cước có ưu đãi cả gọi điện và nhắn tin đến các thuê bao nội mạng với cước phí cực kỳ hấp dẫn, chỉ với 10.000đ quý khách hàng đã có thể nhận được những ưu đãi này trong cả một tháng. Nếu quý khách hàng biết phân phối sử dụng những ưu đãi hấp dẫn của gói cước TH10 trong cả tháng thì chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể rồi đó.

Đăng ký gói cước TH10 Mobifone cho thuê bao di động của mình, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cực khủng được sử dụng trong vòng 30 ngày chỉ với cước phí 10.000đ. Quý khách hàng có thể thoải mái tâm sự, trò chuyện cùng với người thân, bạn bè mà không cần lo lắng tốn quá nhiều cước.

Điều kiện được tham gia đăng ký gói cước TH10 Mobifone

Ưu đãi cực khủng, giá cước hấp dẫn nhưng không phải tất cả các thuê bao di động mạng Mobifone đều có thể đăng ký được gói cước TH10 Mobifone, mà gói cước này chỉ áp dụng cho một số thuê bao thỏa mãn những điều kiện sau đây:

  • Thuê bao di động mạng Mobifone trả trước hoạt động hai chiều và nhận được tin nhắn từ tổng đài của Mobifone mời tham gia gói cước khuyến mại.
  • Thuê bao có tài khoản chính phải lớn hơn cước phí để đăng ký thành công gói cước TH10 Mobifone.

Nếu quý khách hàng không chắc chắn rằng mình có nhận được tin nhắn mời từ tổng đài Mobifone hay không thì quý khách hàng có thể chủ động kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi đến tổng đài 999 để kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách khách hàng được phép đăng ký gói cước TH10 Mobifone hay không.

>>> Xem ngay:  Dung lượng gói 3G Vinaphone

Cách đăng ký gói cước TH10 Mobifone

Cách đăng ký gói cước TH10 Mobifone

Nội dung thông tin về gói cước TH10 Mobifone

Trước khi đăng ký gói cước TH10 Mobifone, quý khách hàng cần phải nắm rõ tất cả các thông tin về gói cước TH10 của Mobifone như là: giá gói, cú pháp đăng ký, ưu đãi, …để sử dụng hiệu quả những ưu đãi hấp dẫn mà gói mang lại.

  • Giá gói cước TH10 Mobifone: 10.000đ cho một lần đăng ký.
  • Cú pháp đăng ký gói cước: Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp TH10 gửi tổng đài 999. Khi tin nhắn đăng ký được gửi đi, tổng đài Mobifone sẽ nhanh chóng cập nhật và gửi tin nhắn phải hồi đến thuê bao thực hiện đăng ký về việc đăng ký gói cước thành công. Lúc này quý khách hàng có thể sử dụng những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước mang lại mà không còn lo lắng mất quá nhiều cước phí.
  • Thời gian sử dụng gói cước: Quý khách hàng được hưởng những ưu đãi của gói cước trong vòng 1 tháng kể từ thời điểm quý khách đăng ký thành công.
  • Ưu đãi của gói cước TH10 Mobifone: Quý khách hàng nhận ngay 100 phút gọi thoại và 100 tin nhắn đến tất cả các thuê bao nội mạng Mobifone.

Cách đăng ký gói cước TH10 Mobifone nhận ưu đãi hấp dẫn

Cách đăng ký gói cước TH10 Mobifone nhận ưu đãi hấp dẫn

Lợi ích khi khách hàng sử dụng gói cước TH10 Mobifone

Qúy khách hàng sẽ có rất nhiều lợi ích cho thuê bao di động cũng như cho mình khi đăng ký gói cước TH10 Mobifone:

  • Thứ nhất đó là tiết kiệm: Khi đăng ký gói TH10 Mobifone, quý khách hàng có ưu đãi 100 phút gọi và 100 tin nhắn đến các thuê bao nội mạng. Nếu tính theo giá của gói cước là 10.000đ thì mỗi phút gọi quý khách hàng chỉ mất 100đ, cực kỳ rẻ so với cước phí thông thường theo quy định của nhà mạng Mobifone.
  • Thứ hai đó là tiện lợi: Khi có sẵn ưu đãi phút gọi và tin nhắn, mỗi khi có nhu cầu sử dụng quý khách chỉ cần cầm điện thoại lên và gọi liền mà không còn phải lo lắng về thời lượng cuộc gọi và cước phí.
  • Thứ ba đó là gắn kết tình cảm: Khi quý khách thường xuyên liên lạc với những người thân yêu thì đó cũng là sự thể hiện tình yêu thương, là sợi dây gắn kết tình cảm giữa mọi người với nhau.

Hướng dẫn cách hủy gói cước TH10 Mobifone

Hướng dẫn cách hủy gói cước TH10 Mobifone

Hướng dẫn hủy gói cước TH10 Mobifone

Nếu quý khách hàng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước nữa thì thực hiện việc hủy gói cước TH10 Mobifone theo hướng dẫn sau đây.

  • Để tránh lãng phí những ưu đãi còn lại của gói cước thì quý khách hàng nên kiểm tra số phút gọi và lượng tin nhắn còn lại của gói cước TH10 Mobifone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT TH10 gửi tổng đài 999.
  • Cú pháp hủy gói cước khi không có nhu cầu sử dụng, soạn tin nhắn theo cú pháp HUY TH10 gửi tổng đài 999. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể tham khảo gói cước khác của nhà mạng Mobifone như gói cước F101 Mobifone.

Gói cước TH10 Mobifone hiện nay đang được rất nhiều thuê bao mạng Mobifone ưa chuộng. Nếu quý khách hàng nằm trong danh sách được đăng ký gói cước thì đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé. Chúc quý khách đăng ký thành công! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status