Mocha Free 5G Viettel là gì? Dùng gói Mocha Free 5G có mất tiền không?

Mocha Free 5G Viettel là gì? Hủy gói Mocha Free 5G thế nào? Đang là từ khóa được nhiều thuê bao di động quan tâm hiện nay. Có không ít thuê bao di động bắt gặp ưu đãi từ gói Mocha Free 5G nhưng không hiểu nguyên nhân vì sao nhận được, dùng có mất phí không và làm thế nào hủy khi không sử dụng? Tất cả giải đáp trên sẽ được khosim giải đáp chi tiết cho bạn qua bài viết bên dưới.

https://pbn.sims.vn/posts/13/edit

Mocha Free 5G Viettel là gì? Dùng gói Mocha Free 5G có mất tiền không?

Mocha Free 5G Viettel là gì? 

Nhà mạng thường xuyên triển khai chương trình khuyến mãi tặng kèm gói cước nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Một trong những gói được thuê bao quan tâm là gói Mocha Free 5G của Viettel?

Vậy Mocha Free 5G Viettel là gì? là gói cước ưu đãi miễn phí được nhà mạng tặng cho các khách hàng đang dùng dịch vụ Mocha. Nhà mạng sẽ dành tặng 5GB cho khách hàng may mắn, ưu đãi phục vụ nhu cầu dùng internet trên ứng dụng Mocha.

>>> Xem thêm:  Hướng dẫn xem người mình đang theo dõi trên Facebook

Dùng gói Mocha Free 5G có mất tiền không?

Như đã nói ở trên, vì gói Mocha Free 5G khuyến mãi nhà mạng dành tặng cho khách hàng nên hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không tốn cước sử dụng khi dùng gói Mocha Free 5G Viettel. Tuy nhiên ưu đãi 5GB chỉ áp dụng khi bạn sử dụng ứng dụng Mocha mà thôi.

Cách hủy gói Mocha Free 5G khi không dùng

Cách hủy gói Mocha Free 5G của Viettel

Cách hủy gói Mocha Free 5G của Viettel

Nhiều khách hàng lo lắng, sau khi dùng hết ưu đãi gói Mocha Free 5G sẽ tính cước sử dụng nên muốn hủy gói. Thực tế, vì đây là gói khuyến mãi nên sẽ được miễn phí, dùng hết ưu đãi gói cước sẽ tự hủy không cần thao tác gì. Tuy nhiên nếu hủy để an tâm sử dụng, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 cách đơn giản sau:

Thao tác USSD trên bàn phím

Bạn thao tác *098# và làm theo hướng dẫn để hủy

Liên hệ trực tiếp đến tổng đài 

Từ số điện thoại đang dùng gói Mocha Free 5GB bạn gọi đến tổng đài 18008098 sẽ được nhân viên hỗ trợ hủy miễn phí

Trên đây là thông tin chi tiết về Mocha Free 5G Viettel là gì mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có thời gian trải nghiệm sử dụng dịch vụ vui vẻ nhất! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status