Cách đăng ký gói cước CB5 Mobifone nhận ưu đãi 3 trong 1 siêu tiết kiệm

Chỉ với 50.000 đồng/tháng quý khách hàng không chỉ được truy cập mạng Internet thoải mái trên điện thoại di động, mà còn được miễn phí gọi đến thuê bao di động Mobifone và miễn phí rất nhiều phút gọi đến thuê bao di động ngoại mạng khi đăng ký gói cước CB5 Mobifone thành công. Chỉ với một tin nhắn rất đơn giản là quý khách hàng đã có thể đăng ký thành công gói cước ưu đãi hấp dẫn này rồi.

 

Gói cước CB5 Mobifone

Gói cước CB5 Mobifone

Gói cước CB5 Mobifone là gói cước combo 3 trong 1 được nhà mạng Mobifone triển khai cho những khách hàng sử dụng sim di động của Mobifone và nằm trong danh sách khách hàng được hưởng khuyến mại của nhà mạng. Đăng ký 1 gói cước mà nhận được 3 ưu đãi cực khủng cho thuê bao di động của mình, quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký gói cước CB5 Mobifone nếu may mắn nằm trong danh sách khuyến mại của nhà mạng Mobifone nhé!

Đối tượng được đăng ký gói cước CB5 MobiFone

Nhà mạng Mobifone cho triển khai gói cước CB5 Mobifone từ ngày 25/7/2018 và chưa có thời gian kết thúc chương trình. Chương trình ưu đãi này được áp dụng trên địa bàn toàn quốc nhưng không phải tất cả các thuê bao di động đều có thể đăng ký được.

Tất cả những gói cước khuyến mại của nhà mạng Mobifone đều được áp dụng cho những thuê bao di động thuộc danh sách khách hàng. Gói cước CB5 Mobifone cũng vậy, để đăng ký thành công gói cước quý khách hàng cần đáp ứng những yêu cầu sau đây:

  • Là thuê bao di động Mobifone hòa mạng trả trước từ ngày 25/7/2018 và thuộc danh sách đăng ký gói cước.
  • Danh sách sim được đăng ký gói cước CB5 Mobifone bao gồm: SIM1+, MobiQ, sim Phú Quý, Phú Quý@, Ban trắng, Zone+, Kỳ Nam, Tây Nguyên, Hoa phượng, Cây Khế, Hạt dẻ, Bông lúa, Tây Nguyên xanh, Trầm Hương, Sim Tám, Sim ba khía.
  • Để chủ động kiểm tra xem thuê bao di động của mình có được hưởng những ưu đãi từ gói cước CB5 Mobifone hay không quý khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999

>>> Dành cho bạn:  Gói cước CB3 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước CB5 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước CB5 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký thành công gói cước CB5 Mobifone

Để đăng ký thành công gói cước CB5 Mobifone quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp MO2 CB5 gửi tổng đài 9084. Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gói cước lên tổng đài thì hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi kết quả đăng ký gói cước, trước khi sử dụng những ưu đãi từ gói cước, quý khách hàng cần khởi động lại điện thoại di động để hệ thống cập nhật lại những ưu đãi từ gói cước.

Thông tin chi tiết gói cước CB5 Mobifone

  • Thời gian áp dụng ưu đãi gói cước CB5 Mobifone: Từ ngày 25/7/2018 và hiện nhà mạng chưa thông báo thời gian kết thúc chương trình.
  • Phạm vi khuyến mãi của gói cước: Toàn quốc
  • Thời gian hưởng ưu đãi từ gói cước CB5 Mobifone là 12 tháng, tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.
  • Cước phí đăng ký gói cước CB5 Mobifone: 50.000 đồng/lần đăng ký
  • Thời hạn sử dụng của gói cước: Qúy khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi từ gói cước trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

Nhận ngay ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước CB5 Mobifone

Nhận ngay ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước CB5 Mobifone

  • Ưu đãi cực hấp dẫn của gói cước CB5 Mobifone

Ưu đãi data: Quý khách hàng sau khi đăng ký thành công sẽ được tặng 5GB data chất lượng cao để thoải mái truy cập mạng Internet, check mail hay giải quyết công việc ngay trên chiếc điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi. Khi quý khách hàng sử dụng hết data khuyến mại thì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối. Nếu quý khách hàng muốn tiếp tục sử dụng mạng Internet thì cần phải mua thêm dung lượng.

Ưu đãi gọi thoại: Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước quý khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi gọi thoại cực khủng lên đến 500 phút gọi thoại nội mạng Mobifone và 50 phút gọi thoại ngoại mạng. Sau khi sử dụng hết số ưu đãi này cước phí phát sinh sẽ được tính theo quy định của nhà mạng Mobifone.

Ngoài ra, nếu quý khách hàng không nằm trong danh sách đăng ký gói cước CB5 Mobifone thì quý khách có thể tham khảo đăng ký gói cước C90 Mobifone để được thoải mái gọi thoại nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng và ưu đãi lên đến 60GB data chất lượng cao với mức cước phí đăng ký gói cước chỉ 90.000đ/tháng.

Hướng dẫn cách kiểm tra ưu đãi gói cước CB5 Mobifone

Hướng dẫn cách kiểm tra ưu đãi gói cước CB5 Mobifone

Lưu ý khi sử dụng ưu đãi của gói cước CB5 MobiFone

  • Những ưu đãi gọi thoại và data chất lượng cao từ gói cước được cộng theo chu kỳ của gói cước, không được cộng theo ngày. Nếu quý khách hàng không sử dụng hết thì ưu đãi còn lại không được bảo lưu sang chu kỳ tiếp theo.
  • Để không phát sinh phí thì khi dùng hết data ưu đãi hệ thống sẽ tự động ngừng kết nối mạng Internet
  • Khi sử dụng hết ưu đãi gọi, cước phí phát sinh sẽ được tính theo quy định của nhà mạng Mobifone
  • Một thuê bao di động mạng Mobifone chỉ được hưởng những ưu đãi từ gói cước CB5 Mobifone trong 12 chu kỳ, sau đó thuê bao đó sẽ không được đăng ký hay tiếp tục gia hạn gói cước nữa.

Chỉ cần lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu của mình thì quý khách hàng đã có thể tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện thoại di động rồi. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước CB5 Mobifone để trải nghiệm những ưu đãi tuyệt vời từ gói cước nhé! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay với jhpress.org nhé!

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status