Gọi thoại thả ga khi đăng ký gói cước C79 Mobifone tại sao không

Nhà mạng Mobifone luôn luôn ưu tiên khách hàng lên hàng đầu, với mong muốn khách hàng của mình tiết kiệm tối đa cước phí trong quá trình sử dụng điện thoại di động. Mới đây nhà mạng Mobifone đã cho triển khai đã triển khai rất nhiều gói cước mới với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn áp dụng cho các đối tượng ở những khu vực khác nhau. Một trong số những gói cước đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các thuê bao di động đó là gói cước C79 Mobifone. Gói cước này không chỉ ưu đãi gọi thoại nội mạng, ngoại mạng mà còn mang đến ưu đãi truy cập mạng Internet vô cùng hấp dẫn.

Gọi thoại thả ga khi đăng ký gói cước C79 Mobifone

Gọi thoại thả ga khi đăng ký gói cước C79 Mobifone

Nếu quý khách hàng có nhu cầu liên lạc thường xuyên với cả thuê bao di động nội mạng, ngoại mạng và truy cập mạng Internet thường xuyên thì gói cước C79 Mobifone chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng tìm hiểu rõ hơn về cách đăng ký và những ưu đãi hấp dẫn của gói cước thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đối tượng đăng ký gói cước C79 Mobifone

Gói cước C79 Mobifone là gói cước khuyến mãi gọi thoại và mạng 3G được nhà mạng Mobifone triển khai cục bộ tại một số tỉnh thành nhất định. Chỉ những thuê bao di động mạng Mobifone sinh sống và làm việc tại khu vực 3 Mobifone mới có thể đăng ký gói cước bao gồm các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và những thuê bao di động này phải nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ tổng đài nhà mạng Mobifone thì mới được đăng ký gói.

Tuy nhiên, nhiều thuê bao di động không muốn làm phiền bởi những tin nhắn quảng cáo từ tổng đài Mobifone nên đã từ chối nhận thông báo nên hệ thống không thể gửi tin nhắn mời tham gia chương trình cho thuê bao.

Do đó, để chủ động kiểm tra thuê bao của mình có được hưởng chương trình khuyến mại đăng ký gói cước C79 Mobifone hay không, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi tổng đài 999 hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 Mobifone để được các nhận viên tổng đài hỗ trợ trực tiếp nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm:  Gói cước C50 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C79 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C79 Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước C79 MobiFone

Với những khách hàng may mắn nằm trong danh sách khách hàng được đăng ký gói cước C79 Mobifone, sau khi đăng ký thành công gói cước sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau đây:

  • Cước phí đăng ký gói cước: Chỉ 79.000đ/lần đăng ký
  • Thời hạn sử dụng của gói cước: sau khi đăng ký thành công gói cước quý khách hàng được tận hưởng những ưu đãi khủng từ gói cước trong vòng 30 ngày.
  • Ưu đãi khủng từ gói cước C79 Mobifone

Qúy khách hàng được miễn phí lên đến 790 phút gọi thoại nội mạng Mobifone. Miễn phí 39 phút gọi thoại ngoại mại đến tất cả các thuê bao di động hoặc cố định trong cả nước.

Sau khi đăng ký thành công quý khách hàng sẽ nhận được 790MB data chất lượng cao truy cập mạng Internet ngay trên dế yêu của mình. Đặc biệt sau khi sử dụng hết ưu đãi này quý khách hàng vẫn có thể tiếp tục truy cập Internet với tốc độ thông thường và hoàn toàn không bị phát sinh cước phí ngoài gói cước.

Những ưu đãi hấp dẫn của gói cước C79 Mobifone phù hợp với những khách hàng thường xuyên liên lạc với thuê bao di động khác và có nhu cầu truy cập mạng Internet cao. Vậy làm thế nào để đăng ký gói cước C79 Mobifone thành công cho thuê bao di động đang dùng?

Đăng ký gói cước C79 Mobifone nhận ưu đãi khủng

Đăng ký gói cước C79 Mobifone nhận ưu đãi khủng

Cú pháp đăng ký gói cước C79 Mobifone

Để đăng ký thành công gói cước C79 Mobifone và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp DK C79 gửi tổng đài 909. Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, tổng đài nhà mạng Mobifone sẽ có tin nhắn phản hồi xác nhận kết quả đăng ký tin nhắn cho thuê bao di động. Nếu quý khách hàng đăng ký thành công, giờ đây quý khách đã có thể thoải mái tám chuyện, lướt web mà không còn lo lắng về cước phí nữa rồi.

Kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước C79 Mobifone

Kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước C79 Mobifone

Một số cú pháp hỗ trợ quản lý gói cước C79 Mobifone

Tình trạng chung của các thuê bao di động mạng Mobifone thường xuyên gặp phải đó là không quản lý được những ưu đãi từ gói cước C79 Mobifone dẫn đến tình trạng sử dụng hết những ưu đãi trước chu kỳ hoặc không biết đã sử dụng hết ưu đãi nên bị phát sinh cước phí quá lớn. Với gói cước C79 Mobifone, quý khách hàng hãy chủ động thường xuyên kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT C79 gửi tổng đài 999.

Hệ thống tổng đài nhà mạng Mobifone sẽ gửi đến thuê bao di động tình trạng sử dụng gói cước, số phút thoại còn lại, lượng data 3G còn lại để quý khách hàng có kế hoạch sử dụng hợp lý nhất đến cuối chu kỳ của gói cước.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ khách hàng của nhà mạng Mobifone 9090 để được giải đáp tất cả các thông tin. Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo những gói cước hấp dẫn khác của nhà mạng Mobifone như gói cước C90N Mobifone.

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước C79 Mobifone và có những phút giây trải nghiệm thật tuyệt vời cùng nhà mạng Mobifone nhé! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản nhất qua đầu số 188

Kích hoạt sim Vietnamobile là thao tác đầu tiên mà mỗi người dùng cần phải thực hiện khi bắt đầu dùng sim của mình. Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Đăng ngày: 08-03-2022

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trực tuyến (internet banking) cực kỳ đơn giản

Nạp thẻ VinaPhone online là cách đơn giản và nhanh chóng giúp các thuê bao VinaPhone nạp tiền mà không cần phải mua thẻ cào. Cùng khosim tìm hiểu chi tiết nhé!

Đăng ngày: 08-03-2022

Tham khảo các gói 3G mạng Viettel 1 ngày ưu đãi DATA khủng + Gọi thoại

Đăng ký gói 3G mạng Viettel 1 ngày là giải pháp phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Tại sao lại vậy?

Đăng ngày: 08-03-2022
DMCA.com Protection Status